Hoàng Đức báo tin không vui cho ông Park, lỡ hẹn đội tuyển Việt Nam

15/09/2022 16:58

Tiền vệ Hoàng Đức bị tổn thương ở đầu gối, không thể hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho Giải giao hữu quốc tế Hưng Thịnh 2022.


Hoàng Đức lỡ hẹn với đội tuyển Việt Nam ở đợt tập trung sắp tới - Ảnh: Đức Cường

“Theo thông tin từ bác sỹ của đội, kết quả chụp chiếu cho thấy chấn thương của Hoàng Đức nhẹ, chỉ cần nghỉ ngơi điều trị từ 7-10 ngày”, trang chủ của Câu lạc bộ Viettel thông báo về tình hình chấn thương của Hoàng Đức chiều 15.9.

Hoàng Đức không may dính chấn thương, phải rời sân ngay ở phút 40 trong trận Viettel thắng Nam Định 4-0 trên sân Hàng Đẫy tối 14.9. Trước khi bất đắc dĩ phải rời sân, Hoàng Đức đã kịp lập một cú đúp vào lưới đội khách ở các phút 13 và 32. Đáng chú ý trong đó là pha làm bàn siêu phẩm mở tỷ số tựa huyền thoại Dennis Bergkamp.

Sau khi dính chấn thương, Hoàng Đức tỏ ra khá buồn bã. Sáng 15.9, Hoàng Đức đã được đưa đi chụp chiếu để xác định mức độ cụ thể chấn thương. May mắn cho tiền vệ gốc Hải Dương là chấn thương của anh không đáng ngại. Quả bóng Vàng Việt Nam được chuẩn đoán tổn thương ở đầu gối, ảnh hưởng đến dây chằng chân phải, dự kiến phải nghỉ ít nhất 10 ngày để dưỡng thương.

Nắm bắt được tình hình chấn thương của Hoàng Đức, huấn luyện viên Park Hang Seo không giấu được thất vọng. Sau khi cân nhắc, ông thầy người Hàn Quốc quyết định đồng ý để cậu học trò cưng ở lại câu lạc bộ để dưỡng thương, thay vì lên tuyển tập trung để tham dự giải Giao hữu quốc tế sắp tới tại TP Hồ Chí Minh.

Trước đó, huấn luyện viên Park Hang Seo đã công bố danh sách 31 cầu thủ cho 2 trận đấu gặp Singapore và Ấn Độ sắp tới. Với việc Hoàng Đức không thể lên tập trung, nhiều khả năng huấn luyện viên Park sẽ bổ sung 1 tiền vệ khác để thay thế. Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt gặp Singapore vào ngày 21.9 và Ấn Độ ngày 27.9. Các trận đấu đều diễn ra vào lúc 19 giờ trên sân Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Đức báo tin không vui cho ông Park, lỡ hẹn đội tuyển Việt Nam