Trong nước

Hoàng Đức có bị chấn thương nặng?

Theo Bongdaplus 28/10/2023 05:56

Tiền vệ người Hải Dương Nguyễn Hoàng Đức khả năng cao chỉ gặp một chấn thương nhẹ ở vùng đùi trái, không ảnh hưởng đến dây chằng.

Hoàng Đức có chấn thương nặng?

Sau khi trận đấu giữa Viettel và Thanh Hoá khép lại, hình ảnh tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức với gương mặt đau đớn đã khiến các cổ động viên và người hâm mộ lo lắng. Thậm chí, tiền vệ 25 tuổi phải cần đến sự trợ giúp của ban huấn luyện và các đồng đội mới có thể tiến vào khu vực cabin huấn luyện.

Các đồng đội, huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh và mẹ của Hoàng Đức cũng góp mặt để động viên anh. Qua những góc máy có thể thấy, chấn thương của Hoàng Đức khả năng cao chỉ xây xát nhẹ ở đầu gối.

Hình ảnh Hoàng Đức đau đớn sau pha va cham với Trịnh Văn Lợi. Ảnh: Đức Cường.
Hình ảnh Hoàng Đức đau đớn sau pha va cham với Trịnh Văn Lợi

Chia sẻ với phóng viên sau trận, trợ lý huấn luyện viên Nguyễn Hải Biên cho rằng, khả năng cao Hoàng Đức chỉ bị chấn thương phần mềm sau tình huống va chạm quyết liệt với Trịnh Văn Lợi.

Cựu "thuyền trưởng" của Câu lạc bộ Viettel còn tiết lộ, chấn thương của tiền vệ 25 tuổi nằm ở vùng trái của đầu gối. Rất may là không liên quan đến dây chằng. Khả năng cao pha va chạm này chỉ để lại những vết bầm trên chân của Hoàng Đức.

Ngoài ra, trong buổi họp báo sau trận, huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh cho biết Hoàng Đức có thể không gặp phải những tổn thương liên quan đến dây chằng: “Hoàng Đức cần phải kiểm tra, hy vọng cậu ấy không quá nặng, bởi cậu ấy vẫn có thể đi lại sau khi chấn thương đầu gối. Tôi có kinh nghiệm chấn thương gối, phải mổ 2 lần, nếu đứt dây chằng thì sẽ không đi lại được.”

Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Đức có bị chấn thương nặng?