Trong nước

Hà Nội FC chia tay 3 ngoại binh sau vòng bảng Cúp C1 châu Á

Theo VTC News 08/11/2023 09:00

Hà Nội FC sẽ chia tay 3 ngoại binh sau khi kết thúc vòng bảng AFC Champions League.

Damien Le Tallec sẽ chia tay Hà Nội FC.

Damien Le Tallec sẽ chia tay Hà Nội FC

Damien Le Tallec, Milan Jevtovic và Herlison Caion là 3 ngoại binh phải chia tay Hà Nội FC sau khi đội bóng này kết thúc vòng bảng Cúp C1 châu Á - AFC Champions League. Hợp đồng của họ đều kết thúc vào cuối tháng 12.

Cả 3 cầu thủ này đều không được Hà Nội FC đăng kí vào danh sách ngoại binh ở V.League 2023/2024.

Khác với những lần trước đây, Hà Nội FC không gặp nhiều khó khăn khi thanh lí các ngoại binh. Thứ nhất, thời hạn hợp đồng vừa phải giúp họ giữ được thế chủ động. Thời gian đáo hạn hợp đồng cũng là khi nhiều giải đấu tại châu Âu mở cửa chuyển nhượng. Các cầu thủ cũng dễ dàng tìm kiếm bến đỗ mới.

Damien Le Tallec được chiêu mộ để thi đấu tại AFC Champions League. Anh nhận được nhiều kì vọng nhưng lại không đáp ứng được yêu cầu. Cựu cầu thủ Dortmund mắc lỗi trong 2 trận đấu đầu tiên và khiến Hà Nội FC liên tục rơi vào tình cảnh thủng lưới sớm.

Trung vệ sinh năm 1990 là bản hợp đồng không thành công. Đóng góp về chuyên môn của anh gần như là con số 0. Nhiều khả năng, Le Tallec cũng không có cơ hội ra sân trong 3 trận đấu cuối cùng tại cúp C1 châu Á khi Hà Nội FC chấp nhận dùng hàng thủ toàn nội binh. Denilson Junior là ngoại binh cuối cùng được đăng kí tại V.League nhưng không được sử dụng ở Champions League.

Hà Nội FC đang trải qua giai đoạn khủng hoảng khi thua liên tiếp 5 trận. Ở trận đấu đầu tiên của mùa giải V-League 2023/2024, họ thất bại 3-5 trước CLB Hải Phòng. Đội bóng Thủ đô thay HLV trưởng 2 lần trong thời gian ngắn. HLV Bozidar Bandovic chia tay Hà Nội FC, trợ lí Lê Đức Tuấn được bổ nhiệm tạm quyền.

Mới nhất, HLV Đinh Thế Nam thay thế vai trò tạm quyền của đồng nghiệp Lê Đức Tuấn. Tuy nhiên, cựu danh thủ quê Hải Phòng chưa thể giúp các học trò vượt qua sóng gió. Hà Nội FC thua 0-2 trước CLB Công an Hà Nội.

Tối 8/11, Hà Nội FC bước vào trận đấu đầy khó khăn tại cúp C1 châu Á trước Wuhan Three Towns. Ở trận lượt đi, Hà Nội FC thua 1-2 khi phải chơi thiếu người từ phút thứ 5.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội FC chia tay 3 ngoại binh sau vòng bảng Cúp C1 châu Á