Trong nước

Văn Quyết xuất sắc, Hà Nội FC đánh bại Thể Công Viettel

Theo VTC News 17/12/2023 21:36

Hà Nội FC thắng 2-0 trước Thể Công Viettel ở vòng 6 V.League 2023/24 nhờ những bàn thắng có dấu ấn của Nguyễn Văn Quyết.

Thể Công - Viettel chạm trán Hà Nội FC trong trận derby Thủ đô ở vòng 6 V.League 2023/24. Đây cũng là màn so tài của 2 ứng viên Quả bóng vàng Việt Nam là Nguyễn Hoàng Đức và Phạm Tuấn Hải. Dù vậy, trong cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy, cả 2 gương mặt này đều lu mờ trước sự tỏa sáng của Nguyễn Văn Quyết.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đôi bên chơi với nhịp độ cao. Bàn thắng sớm đến với Hà Nội FC. Phút 11, Phạm Tuấn Hải thực hiện đường chuyền từ cánh trái vào vòng cấm. Hàng thủ Thể Công - Viettel bỏ sót Văn Quyết và tiền đạo này dứt điểm cận thành mở tỉ số trận đấu.

Văn Quyết ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn cho Hà Nội FC. (Ảnh: Kim Chi)

Văn Quyết ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn cho Hà Nội FC

Có bàn mở tỷ số, Hà Nội FC chơi chậm lại. Họ chủ động lùi thấp đội hình về phần sân nhà. Thể Công Viettel chuyền bóng qua lại nhưng thiếu ý tưởng tìm đường vào khung thành thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

Hà Nội FC không bung sức tấn công nhưng luôn tạo ra sự nguy hiểm trong mỗi đợt lên bóng. Phút 28, Nguyễn Hai Long bắt vô lê sát vạch 16m50 nhưng bóng đi không trúng khung thành Phạm Văn Phong.

Phút 36, Thể Công Viettel đáp trả bằng cú dứt điểm ngẫu hứng của Bruno Cantanhede. Từ nỗ lực đánh đầu chuyền bóng của đồng đội, chân sút người Brazil ngả người móc bóng. Song, pha bay người hết cỡ của Văn Hoàng cứu thua cho Hà Nội FC.

Thể Công Viettel nỗ lực tìm bàn gỡ. Thế nhưng, họ bị giáng một đòn nặng bởi bàn thua thứ 2. Denilson Junior đánh đầu tung lưới Thể Công Viettel sau đường chuyền chính xác của Văn Quyết.

Sang hiệp hai, Viettel xốc lại tinh thần. Họ suýt có bàn gỡ ở phút 48 với pha xoay xở và dứt điểm khéo léo của Bruno Cantanhede. Ít phút sau, chân sút này lại bỏ lỡ một cơ hội khi đối mặt với thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

Trong những phút cuối, đôi bên tạo ra một số cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, các chân sút thiếu một chút may mắn để ghi tên lên bảng tỷ số. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 cho Hà Nội FC.

Đội bóng của HLV Đinh Thế Nam thắng trận thứ 2 liên tiếp và vươn lên vị trí thứ 7 với 9 điểm. Họ kém đội đầu bảng là CLB Bình Dương 4 điểm.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Quyết xuất sắc, Hà Nội FC đánh bại Thể Công Viettel