Trong nước

Hà Nội FC có thể cất trụ cột ở trận chia tay AFC Champions League

Theo VTC News 05/12/2023 - 18:43

Hà Nội FC có thể cho một số trụ cột nghỉ ngơi trong trận đấu cuối cùng ở AFC Champions League 2023/24.

"Hà Nội FC vừa trải qua lịch trình dày đặc. Chúng tôi hướng đến một trận đấu đẹp mắt cống hiến cho người hâm mộ, qua đó chia tay AFC Champions League với những hình ảnh đẹp đến từ bóng đá Việt Nam", huấn luyện viên Lê Đức Tuấn phát biểu trong buổi họp báo.

Tối mai (6/12), Hà Nội FC chạm trán Urawa Red Diamonds trên sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu cuối cùng của đại diện Việt Nam ở đấu trường hạng cao nhất dành cho các CLB châu Á. Hà Nội FC không còn cơ hội đi tiếp khi chỉ giành được một điểm sau 5 lượt đấu.

HLV Lê Đức Tuấn (Ảnh: Nghi Lâm)

Huấn luyện viên Lê Đức Tuấn

"Ở mùa giải này, lực lượng Hà Nội FC phải phân bổ trên 3 mặt trận, cộng thêm chấn thương và thẻ phạt. Ban huấn luyện phải cân nhắc kỹ tình hình nhân sự trong các trận đấu. Ở trận đấu tới với Urawa Red Diamonds, có thể một số trụ cột sẽ được nghỉ ngơi. Tuy nhiên chúng tôi sẽ phải tính toán cẩn thận cho việc trao cơ hội với các cầu thủ trẻ và cân đối lực lượng ra sân", HLV Lê Đức Tuấn nói.

Ở lượt đi, Hà Nội FC thua 0-6 trên sân của đội bóng Nhật Bản. Đó là trận đấu mà đội đương kim á quân V.League phải thi đấu thiếu người từ rất sớm với tấm thẻ đỏ của Joel Tagueu. Ngoại binh này rất khao khát lập công chuộc tội trong cuộc tái đấu Urawa Red Diamonds.

"Thật không may khi bị treo giò 2 trận. Tôi rất mong muốn có thể giúp Hà Nội FC kết thúc vòng bảng AFC Champions League với một chiến thắng", tiền đạo của Hà Nội FC nói.

"Hà Nội FC có sự chuẩn bị rất tốt và mong muốn sẽ tiếp tục có 3 điểm tại sân vận động Mỹ Đình, điều mà chúng tôi đã làm được trong trận gặp CLB Vũ Hán ở lần gần nhất thi đấu trên sân nhà tại AFC Champions League".

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội FC có thể cất trụ cột ở trận chia tay AFC Champions League