Trong nước

Rộ tin huấn luyện viên Gong Oh Kyun sắp ngồi "ghế nóng" Hà Nội FC

Theo Vietnamnet 30/10/2023 16:09

Huấn luyện viên Gong Oh Kyun được cho là đã có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị tiến hành đàm phán hợp đồng với Hà Nội FC.

Theo một số nguồn tin, HLV Gong Oh Kyun hiện có mặt tại Hà Nội. Chiến lược gia người Hàn Quốc được cho là chuẩn bị đàm phán với Hà Nội FC trong vài ngày tới để thống nhất những điều khoản cuối cùng trước khi đôi bên ký hợp đồng.

Thông tin cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam được đội bóng Thủ đô quan tâm xuất hiện từ nhiều ngày trước, đặc biệt sau khi Hà Nội FC chia tay HLV Bozidar Bandovic sớm hai tháng.

gong oh kyun 1.jpeg
Huấn luyện viên Gong Oh Kyun sắp tái xuất

Hiện tại, đội chủ sân Hàng Đẫy đang được dẫn dắt tạm thời bởi HLV Lê Đức Tuấn và HLV Gong Oh Kyun là một trong những người có đủ các yếu tố phù hợp mà cựu vương V-League đang rất cần.

Thực tế, Hà Nội FC cũng đã có nhiều động thái nhằm "dọn đường" cho HLV Gong Oh Kyun lên ngồi "ghế nóng". Thời gian qua, đội bóng Thủ đô tìm kiếm một phiên dịch tiếng Hàn để sẵn sàng cho cuộc chuyển giao trên băng ghế lái trưởng.

ha noi hai phong.jpg
Hà Nội có màn khởi đầu mùa giải 2023/2024 gây thất vọng

HLV Gong Oh Kyun từng ghi dấu ấn khi dẫn dắt U23 Việt Nam vào tứ kết VCK U23 châu Á 2022. Dưới thời ông Gong, U23 Việt Nam dù không có nhiều ngôi sao nhưng chơi tấn công ấn tượng. Đây chính là lối chơi rất phù hợp với Hà Nội FC.

Tại V-League 2023/2024, Hà Nội có màn ra mắt không vui khi để thua 3-5 trước Hải Phòng ngay tại Hàng Đẫy tối 29/10. Ở sân chơi AFC Champions League 2023/2024, đội bóng Thủ đô nhận 3 thất bại liên tiếp trước các đối thủ đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rộ tin huấn luyện viên Gong Oh Kyun sắp ngồi "ghế nóng" Hà Nội FC