Trong nước

Gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC, Duy Mạnh nhận biệt danh "bao tải tiền biết đi"

T.H (theo VTC News) 07/05/2024 15:46

Hà Nội FC thông báo gia hạn hợp đồng với Đỗ Duy Mạnh đến năm 2027.

Hà Nội FC gia hạn hợp đồng với Đỗ Duy Mạnh thêm 3 năm.
Hà Nội FC gia hạn hợp đồng với Đỗ Duy Mạnh thêm 3 năm

Trưa 7/5, trang chủ Hà Nội FC đăng đoạn phim ngắn thú vị để thông báo gia hạn hợp đồng với trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Trong video này, Duy Mạnh chơi một ván bi-a với tiền vệ Nguyễn Hai Long. Phần kết của video là hình ảnh Duy Mạnh xếp 4 quả bóng thành con số 2027 cũng là mốc thời gian gia hạn hợp đồng của trung vệ này.

Cầu thủ gốc Đông Anh sẽ ở lại Hà Nội FC thêm 3 mùa giải và gắn bó với đội bóng Thủ đô đến năm 2027. Đây là nỗ lực của Hà Nội FC nhằm giữ chân các trụ cột trong thời điểm đội bóng đang gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng cũng như thành tích.

Hợp đồng cũ của Duy Mạnh ký từ năm 2021 sẽ hết hạn vào tháng 11 này.

Sau khi Duy Mạnh gia hạn hợp đồng, nhiều cầu thủ Hà Nội FC gửi lời chúc mừng công khai trên mạng xã hội. Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đăng trên Facebook lời chúc kèm biệt danh mới tặng cho đồng đội là "bao tải tiền biết đi".

Đồng đội gọi Duy Mạnh là
Đồng đội gọi Duy Mạnh là "bao tải tiền biết đi"

Duy Mạnh là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất Hà Nội FC ở thời điểm hiện tại. Trung vệ sinh năm 1996 là sản phẩm từ hệ thống đào tạo trẻ của đội bóng Thủ đô.

Sau 9 năm ra mắt kể từ năm 2015, Duy Mạnh đã gặt hái nhiều thành công trong màu áo Hà Nội FC. Anh giành được 4 danh hiệu V.League, 3 Cúp Quốc gia cùng 4 Siêu cúp Quốc gia cùng đội bóng Thủ đô.

“Mạnh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Được chơi bóng trong màu áo đội bóng quê hương là lý do Mạnh tiếp tục muốn gắn bó với Hà Nội FC. CLB nhưngôi nhà thứ 2 đối với Mạnh. Mọi thứ đều rất gần gũi với Mạnh trong nhiều năm qua từ khi còn là một cầu thủ trẻ đến khi trưởng thành hơn", Đỗ Duy Mạnh cho biết.

T.H (theo VTC News)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC, Duy Mạnh nhận biệt danh "bao tải tiền biết đi"