Máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt hạ cánh khẩn ở Đà Nẵng để cứu khách

04/06/2018 14:53

2 tiếp viên di chuyển nhanh đến khu vực có tiếng gọi thì nhận thấy 1 nam hành khách có hiện tượng nôn, mắt trợn ngược và ngất xỉu.

Sáng 4.6, cơ trưởng chuyến bay mang số hiệu BL211 của hãng hàng không Jetstar Pacific đã quyết định cho hạ cánh khẩn cấp ở độ cao gần 10.000m xuống sân bay Đà Nẵng để cấp cứu nam hành khách bị ngất xỉu.

Sau khi cất cánh từ sân bay Nội Bài được khoảng trên 1 giờ bay, tiếp viên nghe tiếng kêu lớn. 2 tiếp viên di chuyển nhanh đến khu vực có tiếng gọi thì nhận thấy 1 nam hành khách có hiện tượng nôn, mắt trợn ngược và ngất xỉu.

Tiếp viên trưởng ngay lập tức thông báo cho cơ trưởng, di chuyển nam hành khách đến khu vực thoáng hơn để sơ cứu khách. Sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng, hành khách nọ đã được chuyển xuống xe cứu thương đi cấp cứu tại bệnh viện Hoàn Mỹ, gần sân bay Đà Nẵng. Theo chẩn đoán ban đầu của bác sĩ, nam hành khách sinh năm 1979 bị rối loạn tiền đình nặng kèm theo dấu hiệu bị sốc thuốc tiền đình. Hiện, sức khỏe của hành khách đã tạm thời ổn định. Nam hành khách và người đi cùng được Jetstar Pacific hỗ trợ chuyển đổi miễn phí vé để bay trở lại sau khi sức khỏe ổn định. 

Vietnam+

(0) Bình luận
Máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt hạ cánh khẩn ở Đà Nẵng để cứu khách