Kinh tế

Vietnam Airlines đề xuất quảng bá điểm đến của Hải Dương trên các chuyến bay

NGỌC THỦY 08/04/2024 19:25

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa đề xuất được hợp tác với Hải Dương trên nhiều lĩnh vực, trong đó có việc quảng bá các điểm đến của Hải Dương trên chuyến bay của hãng.

img_4948-1-.jpg
Thông qua việc hợp tác, Vietnam Airlines sẽ quảng bá các điểm du lịch của Hải Dương đến bạn bè trong nước và quốc tế trên các chuyến bay. Trong ảnh: Đảo Cò, xã Chi Lăng Nam (Thanh Miện)

Theo văn bản đề xuất gửi UBND tỉnh Hải Dương, Vietnnam Airlines đề nghị phối hợp với tỉnh trong lĩnh vực quảng bá xúc tiến du lịch, hàng không, đầu tư, thương mại. Hai bên sẽ ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau một cách hiệu quả.

Vietnam Airlines sẽ quảng bá điểm đến, sản phẩm du lịch của Hải Dương trên các chuyến bay đến bạn bè trong nước và quốc tế; phối hợp nghiên cứu, hình thành các sản phẩm và tuyến điểm du lịch. Phối hợp tổ chức, tham gia quảng bá, truyền thông, hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện giáo dục, văn hóa, thể thao, du lịch, đầu tư và thương mại mang tầm quốc gia và khu vực hằng năm tại Hải Dương.

Vietnam Airlines cũng đề nghị Hải Dương triển khai các chính sách khách hàng lớn của hãng tới các doanh nghiệp tại tỉnh, nhằm giúp tối ưu chi phí và thuận lợi cho việc đi lại, phát triển sản xuất, kinh doanh, hoạt động thương mại.

UBND tỉnh Hải Dương đã giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp các đơn vị tham mưu, đề xuất trước đề nghị của Vietnam Airlines.

NGỌC THỦY
(0) Bình luận
Vietnam Airlines đề xuất quảng bá điểm đến của Hải Dương trên các chuyến bay