Giao thông - Đô thị

Hàng không tổ chức chuyến bay "xông đất" đầu năm

T.H (theo báo Tin tức) 10/02/2024 14:25

Trong ngày 10/2 (mùng 1 Tết Giáp Thìn 2024), các chuyến bay của Hãng hàng không quốc gia (Vietnam Airlines) đã “xông đất” năm Giáp Thìn tại Đà Nẵng và Khánh Hòa.

Chú thích ảnh
Nhiều mẫu áo dài đa dạng thiết kế, màu sắc được tiếp viên sử dụng thay cho đồng phục khi thực hiện nhiệm vụ tại sân bay và trên các chuyến bay Tết

Ngày đầu năm mới Giáp Thìn, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam phối hợp với các địa phương tổ chức những chuyến bay "xông đất" với thông điệp chúc mừng năm mới tràn đầy năng lượng, niềm vui, hạnh phúc tới các hành khách; khẳng định cam kết của hãng luôn đồng hành cùng ngành du lịch để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Các chuyến bay VN 628 khởi hành từ Bangkok (Thái Lan), VN 157 khởi hành từ Hà Nội đã “xông đất” sân bay TP Đà Nẵng vào 6 giờ 45 phút và 7 giờ 15 phút ngày 10/2. Chuyến bay VN1340 từ TP Hồ Chí Minh hạ cánh tại sân bay quốc tế Cam Ranh lúc 8 giờ cùng ngày.

Hành khách trên các chuyến bay được tặng hoa, thưởng thức chương trình nghệ thuật và nhận những phần quà đầu năm ngay khi hạ cánh tại sân bay. Một số hành khách may mắn được tặng vé máy bay miễn cước tại sự kiện, được nhận lì xì giảm giá vé máy bay áp dụng cho tất cả hạng đặt chỗ. Chương trình được tổ chức mang đến không khí vui tươi, sôi động trong những ngày đầu xuân.

Sự kiện đón khách năm mới Giáp Thìn góp phần thúc đẩy ngành hàng không, du lịch, quảng bá văn hóa, hình ảnh, tinh thần hiếu khách của điểm đến. Đây cũng là hoạt động thường niên trong chương trình hợp tác phát triển kinh tế xã hội giữa hãng hàng không và các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Trên các chuyến bay, tà áo dài truyền thống đã được hãng giới thiệu đến bạn bè năm châu thay cho đồng phục khi thực hiện nhiệm vụ tại sân bay và trên các chuyến bay Tết. Đặc biệt, trên một số chuyến bay, tiếp viên hàng không trình diễn áo dài chủ đề “Sắc Sen” và “Đăng Hoa Niên Phú”...

Với chuỗi hoạt động lần này, hãng mang không khí Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 đến gần hơn với các hành khách, góp phần lan tỏa vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam trên các chuyến bay.

T.H (theo báo Tin tức)
(0) Bình luận
Hàng không tổ chức chuyến bay "xông đất" đầu năm