Một lái xe ở Nghệ An mắc Covid-19 đến nhiều doanh nghiệp ở Hải Dương

28/07/2021 05:45

Người này có lịch trình di chuyển khá phức tạp và đã đến nhiều doanh nghiệp ở Hải Dương.

Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An, một lái xe chở hàng từng đến Hải Dương đã dương tính với SARS-CoV-2.

Người này có lịch trình di chuyển khá phức tạp và đã đến nhiều doanh nghiệp ở Hải Dương. Từ ngày 13-20.7, người này thường xuyên tiếp xúc với công nhân giao nhận hàng của Công ty CP Q&T, Công ty CP Thức ăn chăn nuôi Tiền Trung, Công ty CP Dinh dưỡng An Phú... đều ở TP Hải Dương; Công ty CP Cadivi (Cẩm Giàng); Công ty CP Việt Trung HD (Nam Sách).

2 giờ sáng 20.7, bệnh nhân cùng một người tên là Hiệp qua một chốt kiểm soát dịch vào tỉnh Hải Dương, rồi bắt xe ôm (không rõ danh tính) vào Trung tâm Y tế TP Hải Dương test nhanh SARS-CoV-2 cho kết quả âm tính. Sau đó đi giao hàng tại Lương Điền (Cẩm Giàng), ăn sáng trên xe, không tiếp xúc với ai.

Bệnh nhân đi giao hàng tiếp cho một số doanh nghiệp ở tỉnh Hưng Yên, sau đó di chuyển đến nhiều nơi ở tỉnh Nghệ An. 6 giờ ngày 26.7, anh này lái xe đến Lương Điền giao hàng và mua xôi ăn tại vỉa hè, ngồi ghế đá đợi anh Hiệp đi cùng vào giao hàng. 8 giờ 30 đến Công ty CP Việt Trung HD (Nam Sách) để bốc cám cò lên xe và chở đi Hưng Yên, rồi về Nghệ An.

Ngày 27.7, bệnh nhân lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Đến tối 27.7 chưa xác định được các F1 của Hải Dương liên quan tới bệnh nhân này.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một lái xe ở Nghệ An mắc Covid-19 đến nhiều doanh nghiệp ở Hải Dương