Fan viết di chúc để lại tài sản cho Neymar

02/07/2023 11:31

Fan Brazil giấu tên viết di chúc để lại toàn bộ tài sản cho ngôi sao bóng đá đồng hương.

"Sức khỏe của tôi không tốt", cổ động viên (CĐV) 30 tuổi cho biết về quyết định để lại tài sản cho Neymar. "Tôi thực sự không thấy ai để giao tài sản. Tôi không muốn Chính phủ hay họ hàng mà tôi không thân thiết lấy đồ của tôi".

Neymar rời sân khi bị lật cổ chân trong trận PSG thắng Lille 4-3 hôm 19/2. Ảnh: Marca

Neymar rời sân khi bị lật cổ chân trong trận PSG thắng Lille 4-3 hôm 19.2

Fan giấu tên coi Neymar là một trong ba tình yêu bóng đá, bên cạnh đội tuyển Brazil và di sản bóng đá nước này. CĐV cũng bày tỏ sự đồng cảm và ngưỡng mộ đối với mối quan hệ giữa Neymar và cha, ông Neymar Snr. Anh cho biết từng cố chuyển tài sản cho Neymar, nhưng không thành. Lần này, anh đưa Neymar vào di chúc được ký tại một văn phòng công chứng tại Porto Alegre, Brazil.

Bản di chúc xuất hiện trên mạng xã hội hôm 28/6. Nó nhận được nhiều phản ứng khen, chê từ các CĐV khác.

Theo tờ Forbes, Neymar kiếm được 85 triệu USD mỗi năm. Số tiền đến từ lương, thưởng tại PSG và quảng cáo. Neymar là một trong bốn cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất thế giới, bên cạnh Kylian Mbappe, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Neymar đang gặp rắc rối với cảnh sát môi trường Brazil. Anh bị cáo buộc đào hồ nước trái phép trong khu biệt thự riêng và phải đối mặt khoản phạt một triệu USD. Hôm 22/6, cảnh sát bắt ông Neymar Snr, nhưng sau đó trả tự do.

Neymar giành được 27 danh hiệu cấp CLB. Đỉnh cao của anh là cú ăn ba với Barca mùa 2014-2015. Anh cũng giành hai La Liga và năm Ligue 1. Với tuyển Brazil, Neymar đang chia sẻ kỷ lục ghi 77 bàn cùng "Vua bóng đá" Pele.

Neymar nghỉ thi đấu từ hôm 19/2. Anh bị lật cổ chân trong trận PSG thắng Lille 4-3. Theo truyền thông Pháp, Man Utd muốn mua Neymar. Tuy nhiên, mức lương của tiền đạo người Brazil là rào cản lớn đối với đội bóng Anh. Man Utd đang phải hạn chế chi tiêu do luật công bằng tài chính.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Fan viết di chúc để lại tài sản cho Neymar