Hụt Messi, Al-Hilal chi 200 triệu euro đón Neymar

12/06/2023 21:39

Sau khi hụt Messi, Al-Hilal đang liên hệ đưa Neymar sang bóng đá Saudi Arabia mùa hè này với tiền lương 200 triệu euro.

Tham vọng của gã khổng lồ Al-Hilal và bóng đá Saudi Arabia về việc ký hợp đồng với Lionel Messi đã bị ngôi sao người Argentina dội gáo nước lạnh.

Messi quyết định không sang Saudi Arabia để mở ra giai đoạn đối đầu mới với Cristiano Ronaldo, mà anh chọn điểm đến Inter Miami.


Al-Hilal liên hệ với Neymar từ cuối tuần qua

Để tiếp tục chính sách chiêu mộ ngôi sao lớn, sau khi đón Ronaldo và Karim Benzema, bóng đá Saudi Arabia nhắm đến Neymar.

Cầu thủ người Brazil vốn là bạn thân của Messi trên sân cỏ lẫn ngoài đời, khi họ cùng đá với nhau từ Barcelona đến PSG.

Trong mùa giải vừa kết thúc, Neymar bị khán giả Paris tẩy chay. Anh cùng Messi hứng chịu nhiều tiếng la ó từ các CĐV ở sân Công viên các Hoàng tử.

Neymar không còn hào hứng tiếp tục khoác áo PSG, đặc biệt là khi Messi đã chia tay.

Theo CBS Sports, Al-Hilal sẵn sàng cung cấp cho Neymar mức lương hơn 200 triệu euro mỗi mùa, ngang với những gì Ronaldo nhận tại Al-Nassr.

Al-Hilal có 75% quyền sở hữu của Quỹ đầu tư công Saudi Arabia. CLB giữ kỷ lục 18 lần vô địch Saudi Pro League cũng hứa hẹn trả phí chuyển nhượng 45 triệu euro cho PSG.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và GĐTT Luis Campos đều sẵn sàng lắng nghe đề nghị dành cho Neymar. Họ không còn kiên nhẫn với những rắc rối má cầu thủ người Brazil gây ra.

Trước khi Al-Hilal liên hệ, theo báo chí Pháp, PSG thậm chí tính đến khả năng để Neymar ra đi theo dạng tự do, khi mức lương của anh lên đến 3,6 triệu euro mỗi tháng.

Một số quan chức Al-Hilal đã tới Paris hôm thứ sáu tuần trước để hỏi thăm tình hình của Neymar. Các bên đều hy vọng sớm hoàn tất quá trình đàm phán chuyển nhượng.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hụt Messi, Al-Hilal chi 200 triệu euro đón Neymar