Phớt lờ lệnh cấm, Neymar bị phạt nặng

05/07/2023 09:03

Tiền đạo sinh năm 1992 bị phạt 3,3 triệu euro vì không tuân theo lệnh cấm trong quá trình xây biệt thự ở quê nhà.

Neymar bi phat anh 1

Hồ nhân tạo trong biệt thự của Neymar

Theo Marca, chính quyền Brazil đã phạt Neymar 3,3 triệu euro vì cầu thủ này cố tình xây một hồ nước nhân tạo trong khu vườn của căn biệt thự tại Rio De Janeiro.

Ngay khi căn biệt thự còn trong quá trình xây dựng, cơ quan chức năng đã đến kiểm tra, phát hiện điều bất thường nên yêu cầu Neymar không được xây hồ nhân tạo.

Chính quyền sở tại nghiêm cấm khai thác trái phép nước từ sông ngòi bởi hành vi này có thể gây ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 đã phớt lờ lệnh cấm. Thậm chí, những bức hình cầu thủ người Brazil thư giãn trong hồ nhân tạo còn xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

Cuối tháng 6, cha Neymar cũng bị cảnh sát bắt sau khi tranh cãi với Shayenne Barreto, thư ký môi trường của vùng Mangaratiba. Ông Neymar Sr là người trực tiếp giám sát việc xây dựng hồ bơi nhân tạo trong dinh thự của gia đình.

Neymar dự kiến bình phục chấn thương để trở lại thi đấu cho PSG vào đầu mùa giải 2023/24. Dù vậy, nhà vô địch Pháp dường như cũng muốn nhanh chóng tống khứ Neymar do mức lương của cầu thủ này quá cao. Ngoài ra, đội chủ sân Parc des Princes cũng đã lên kế hoạch xây dựng một đội hình mới mà không có cả Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe trên hàng công.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phớt lờ lệnh cấm, Neymar bị phạt nặng