Quốc tế

Neymar lên bàn mổ, nghỉ 11 tháng

Theo Bongdaplus 02/11/2023 12:56

Dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng, Neymar sẽ lên bàn mổ chiều nay và cần ít nhất 11 tháng để bình phục. Tiền đạo người Brazil đang thuộc biên chế Al Hilal chỉ có thể tái xuất sân cỏ vào tháng 10 năm sau.

Neymar lên bàn mổ, nghỉ 11 tháng
Tiền đạo Neymar dính chấn thương đầu gối

“Nếu muốn giành Quả bóng vàng, bạn phải nỗ lực, chuyên nghiệp và không được tiệc tùng thâu đêm suốt sáng”, Tổng thống Brazil, Lula, vừa lên tiếng chỉ trích trình độ hiện tại của các tuyển thủ bóng đá nước nhà nói chung và nhắm vào Neymar nói riêng.

Cựu tiền đạo PSG vừa tổ chức một bữa tiệc khổng lồ vào cuối tuần trước ở Rio de Janeiro, dù đang phải đi nạng. Theo Tổng thống Lula, ngoại trừ có một bất ngờ lớn vào cuối sự nghiệp, còn nếu không thì tài năng lớn nhất của bóng đá Brazil những năm gần đây sẽ không bao giờ giành được những giải thưởng cá nhân như Quả bóng vàng hay The Best của FIFA.

trong trận Brazil thua Uruguay 0-2 hôm 17/10 tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Và theo kế hoạch, chiều nay anh mới chính thức lên bàn mổ.

Tại sao sau hơn 2 tuần, Neymar mới có lịch phẫu thuật? Được biết, đây là vấn đề giữa Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) với đội bóng chủ quản của ngôi sao 31 tuổi, Al Hilal. Phía CBF đã chọn bác sỹ riêng của Neymar, Rodrigo Lasmar - người từng điều trị chấn thương mắt cá chân phải của anh hồi năm 2018, trong khi Al Hilal muốn chọn giáo sư bác sĩ phẫu thuật hàng đầu Lyon Bertrand Sonnery-Cottet, người rất nổi tiếng và có uy tín tại Saudi Arabia,

Sau một thời gian dài tranh cãi, cuối cùng giải pháp đầu tiên được lựa chọn, đó là Neymar sẽ làm phẫu thuật và phục hồi chức năng tại quê nhà. Đây là giai đoạn tốn nhiều thời gian nhất. Dự kiến, Neymar sẽ chỉ trở lại vào khoảng cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 năm sau.

Tuy nhiên, với một cầu thủ hầu như không bình phục sớm sau những chấn thương trước đây, Neymar có thể nghỉ thi đấu lâu hơn 11 tháng. Đây là lần thứ 2 trong năm 2023, Neymar dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài ngày.

Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Neymar lên bàn mổ, nghỉ 11 tháng