Neymar sống như ông hoàng, có chuyên cơ, siêu xe và dinh thự tại Ả Rập Xê Út

17/08/2023 10:33

Cuộc sống của một ông hoàng đích thực đang chờ đợi Neymar trên đất Ả Rập Xê Út.

Theo đó, ngoài khoản lương lên tới 320 triệu euro trong vòng 2 mùa giải, Neymar còn nhận được vô số hậu đãi từ Al Hilal. Đầu tiên là điều khoản hoạt động trên mạng xã hội. Bất cứ dòng status nào khen ngợi về Al Hilal cũng như Ả Rập Xê Út nhằm giúp quảng bá quốc gia Tây Á này, Neymar sẽ bỏ túi 500.000 euro.

Nói không quá, việc Neymar viết một dòng ngắn cũng bằng nhiều cầu thủ tại giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út đá bóng cả năm.

Thứ hai là các tiện ích phục vụ cuộc sống. Trong cuộc thương lượng, Neymar khẳng định anh muốn có chuyên cơ để phục vụ bạn bè và gia đình anh. Tiền đạo người Brazil cũng muốn sở hữu 8 chiếc xe hơi hạng sang và một lái xe sẵn sàng phục vụ 24/24.

Neymar sẽ được phục vụ đến tận răng ở Ả Rập Xê Út.

Neymar sẽ được phục vụ đến tận răng ở Ả Rập Xê Út

Al Hilal không mất nhiều thời gian cân nhắc. Họ lập tức điều một phi cơ (nhiều khả năng là dòng Gulfstream) đến phục vụ ngôi sao Brazil. Những siêu xe như Bentley Continental GT, Lamborghini hay Aston Martin DBX... cũng sớm xuất hiện trước cửa nhà anh, một dinh thự với 25 phòng ngủ được Al Hilal cấp cho Neymar.

Đây là ngôi nhà có một bể bơi rộng 10x40m. Sẽ có 5 nhân viên túc trực phục vụ Neymar tại đây. Anh cũng muốn có ít nhất 2 đầu bếp riêng, với 1 người có thể nấu các món Brazil một cách thuần thục.

Chưa dừng lại ở đó, tất cả các hóa đơn khách sạn, nhà hàng và các dịch vụ khác nhau trong những ngày nghỉ của Neymar đều sẽ được gửi đến trụ sở Al Hilal để CLB chi trả.

Thực sự trong 2 năm tới tại Al Hilal, Neymar chẳng khác nào ông hoàng. Cuộc sống sang chảnh này, có lẽ chỉ Ronaldo mới ngang hàng với anh. Việc Neymar cần làm lúc này là anh phải chứng tỏ mình xứng đáng với sự hậu đãi từ Al Hilal.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Neymar sống như ông hoàng, có chuyên cơ, siêu xe và dinh thự tại Ả Rập Xê Út