Al Hilal chi hơn 250 triệu euro giải quyết Neymar giúp PSG

14/08/2023 16:23

Neymar sẽ ký hợp đồng 2 năm với Al Hilal, trị giá 160 triệu euro, trong lúc đội bóng Trung Đông cũng trả PSG 90 triệu euro kèm phụ phí.

Các nguồn tin đồng loạt loan báo, Neymar chuẩn bị khép lại 6 năm ở PSG để sang Saudi Arabia chơi bóng, trong màu áo Al Hilal.


Neymar sắp trở thành đối thủ của Ronaldo ở Saudi Pro League

Chân sút 31 tuổi sẽ ký hợp đồng 2 năm trị giá 160 triệu euro, trong lúc Al Hilal trả cho PSG khoản phí là 90 triệu euro chưa kể phụ phí.

Việc Al Hilal hào phóng chi hơn 250 triệu euro ký Neymar khiến PSG vô cùng phấn khởi. Ngôi sao Brazil là cái tên mà đội bóng nhà giàu nước Pháp muốn đẩy đi từ năm ngoái nhưng không được.

Chưa kể, nhờ bán được Neymar (và cả Verratti) mà Kylian Mbappe đổi ý, được cho sắp gia hạn ở lại Paris sau những ngày ồn ào, căng thẳng giữa đôi bên.

Bản thân Neymar muốn được trở lại Barca, nhưng HLV Xavi phản đối việc ‘thu nạp’ lại đồng đội đàn em, vì lo ngại sẽ phá vỡ không khí đang có trong phòng thay đồ Nou Camp. Anh cũng có ý định tái hợp Messi ở Mỹ nhưng Inter Miami không có kế hoạch này.

Neymar gia nhập PSG vào mùa hè 2017, với khoản phí chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro, mặc cho Messi và Luis Suarez khi ấy cố thuyết phuc ở lại.

Tuy nhiên, sau đó tiền đạo Brazil nhanh chóng nhận ra sai lầm, muốn quay trở lại Nou Camp nhưng bất thành.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Al Hilal chi hơn 250 triệu euro giải quyết Neymar giúp PSG