Bệnh viện Phụ sản Hải Dương nỗ lực hết mình vì người bệnh

19/02/2018 20:00

Năm 2018, Bệnh viện Phụ sản Hải Dương tiếp tục nâng cao công tác chuyên môn, đặc biệt là phát triển các kỹ thuật cao, chuyên sâu trong sản phụ khoa.



Được sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Sở Y tế, cùng với sự nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn của cán bộ, nhân viên, năm 2017, Bệnh viện Phụ sản Hải Dương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, ngày càng phát triển hoàn thiện và trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân, sản phụ trong và ngoài tỉnh.

Năm 2017, bệnh viện có 255 giường bệnh, đã được bổ sung một số trang thiết bị máy móc cần thiết cho nhu cầu khám, chữa bệnh phục vụ người bệnh. Đội ngũ cán bộ, nhân viên không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn; luôn nhiệt tình, tâm huyết với người bệnh, đổi mới, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ và phong cách ứng xử nhằm mang lại sự hài lòng cho người bệnh. Các y, bác sĩ đã tổ chức khám, cấp cứu kịp thời các ca bệnh nặng hiểm nghèo không để xảy ra các tai biến; hỗ trợ đắc lực cho tuyến dưới trong công tác chuyên môn, giảm thiểu số bệnh nhân phải chuyển tuyến. Cùng với bảo đảm nhân lực duy trì mọi hoạt động có hiệu quả, bệnh viện đã thường xuyên cử cán bộ, nhân viên tham gia các khóa đào tạo sau đại học, các lớp tập huấn kiến thức mới để vừa đáp ứng yêu cầu hiện nay và kế thừa cho tương lai.

Những năm qua, bệnh viện đã áp dụng nhiều kỹ thuật mới trong điều trị như giảm đau trong đẻ, giảm đau sau mổ, siêu âm sàng lọc trước sinh, các xét nghiệm sàng lọc dị tật bẩm sinh, các xét nghiệm nội tiết của nam, nữ qua các lứa tuổi, phẫu thuật nội soi thường quy cấp cứu chửa ngoài tử cung, mổ nội soi u xơ tử cung, u nang buồng trứng... Năm 2017, bệnh viện đã triển khai và nâng cao một số kỹ thuật mới trong phẫu thuật, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, điều trị vô sinh hiếm muộn, bước đầu thu được những kết quả đáng ghi nhận. Các chỉ tiêu khám, chữa bệnh của bệnh viện đều đạt và vượt so với kế hoạch.


Năm 2017, Bệnh viện Phụ sản Hải Dương đã áp dụng nhiều kỹ thuật mới vào điều trị

Năm 2018, Bệnh viện Phụ sản Hải Dương tiếp tục nâng cao công tác chuyên môn, đặc biệt là phát triển các kỹ thuật cao, chuyên sâu trong sản phụ khoa. Tích cực tham gia các hoạt động về quản lý chất lượng bệnh viện và các dự án đang thụ hưởng. Đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động hỗ trợ sinh sản, phát huy năng lực chuyên môn của đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, vận hành có hiệu quả hệ thống máy móc trang thiết bị. Nêu cao hơn nữa tinh thần tự giác vì sự phát triển của bệnh viện, vì sự hài lòng của người bệnh. Những cố gắng thực hiện các mục tiêu trên sẽ góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, khẳng định uy tín của bệnh viện.

Nhân dịp đón xuân Mậu Tuất 2018, Bệnh viện Phụ sản Hải Dương xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện của Bộ Y tế, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Sở Y tế, các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, sự chia sẻ và hợp tác của nhân dân trong công tác khám, chữa bệnh để bệnh viện không ngừng phát triển, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bác sĩ chuyên khoa II NGUYỄN XUÂN HUY
Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hải Dương

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bệnh viện Phụ sản Hải Dương nỗ lực hết mình vì người bệnh