Đón đọc Hải Dương cuối tuần

15/06/2018 09:06

Trang Phóng sự - ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 924 có bài Trắng đêm canh "cát tặc" (Cường Lan).


Để bảo vệ từng tấc đất, bãi sông, cứ 17giờ hằng ngày, khi giờ làm việc vừa kết thúc cũng là lúc những chiến sĩ của Đội Cảnh sát hình sự - kinh tế - ma túy - môi trường (Công an huyện Thanh Hà) lại tất bật chuẩn bị cho nhiệm vụ tuần tra bắt "cắt tặc". Với họ, đây là công việc không có giờ bắt đầu, không rõ giờ kết thúc.

Trong khi ngày càng có nhiều nông dân bỏ ruộng thì ở huyện Thanh Miện có một số người lại đứng ra thuê đất với diện tích lớn để trồng rau màu, hoa, cây cảnh quy mô lớn, mang lại hiệu quả kinh tế cao gấp 10 lần so với cấy lúa. Đó là nội dung trong bài Ruộng to sẽ giàu (Trần Hiền) ở trang Kinh tế.

Tại một số bệnh viện, người bệnh có thể lựa chọn dịch vụ khám chữa bệnh bởi các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ y học. Bài Tiện lợi dịch vụ khám chữa bệnh chuyên gia (Huyền Trang) ở trang Xã hội đề cập đến việc phối hợp mời các chuyên gia khám chữa bệnh như vậy đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả bệnh viện và người bệnh.

Trang Văn hóa - thể thao - giải trí có bài Tiền đạo Tiến Linh: Tỏa sáng sau chấn thương (Đức Tâm). Từ một cái tên khá xa lạ với người hâm mộ, tiền đạo 21 tuổi của Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương Nguyễn Tiến Linh (quê ở xã Cẩm Hoàng, Cẩm Giàng) đã có hành trình vượt khó để tỏa sáng, gặt hái nhiều thành công.

Người xưa vẫn có câu "Ớt nào mà ướt chẳng cay/Gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng" với ý nghĩa sự ghen tuông trong hôn nhân được xem như một lẽ tất yếu. Bài Mệt mỏi vì vợ hay ghen (Thanh Hoa) trong trang Đời sống phản ánh nhiều người vợ lại ghen tuông quá mức khiến cuộc sống gia đình luôn ngột ngạt.

Chỉ vì mâu thuẫn phát sinh khi mở cửa phòng hát karaoke mà người mất mạng, nhiều kẻ vướng vào vòng lao lý. Bài Án mạng ở quán karaoke (Nguyên Dã) ở trang Pháp luật là hồi chuông cảnh tỉnh cho kiểu hành xử côn đồ để giải quyết mâu thuẫn cá nhân, đồng thời cho thấy tình trạng mất an ninh trật tự tại các quán karaoke trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Cô gái xóm Chợ của Trần Thúy Lành, tản văn Bằng lăng tháng sáu của Trần Thanh Thoa, chùm thơ của các tác giả: Nguyễn Hoa, Nguyễn Đức Mậu, Nguyễn Huy, Nguyễn Việt Thanh, Nguyễn Thị Bình, Hương Thủy.

Mời bạn đọc đón xem. 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đón đọc Hải Dương cuối tuần