Văn hóa - Giải trí

Hé lộ nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ nổi tiếng 30 tuổi

H.Q (theo Vietnamnet) 12/04/2024 19:08

Cảnh sát Hàn Quốc tiết lộ tình tiết xung quanh cái chết của Park Bo Ram (30 tuổi). Nữ ca sĩ đã uống rượu với người quen trước khi đột ngột qua đời vào khuya 11/4.

park bo ram.jpg
Park Boram đột ngột qua đời ở tuổi 30, người hâm mộ tiếc nuối

Sáng 12/4, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ ca sĩ Hàn Quốc Park Bo Ram đột ngột qua đời vào chiều 11/4 (theo giờ địa phương).

Thông tin về cái chết bất ngờ của Park Bo Ram, Sở Cảnh sát TP Namyangju (tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc) cho biết nữ ca sĩ 30 tuổi ngã gục trong bồn rửa mặt tại nhà vệ sinh khi đến nhà hai người bạn uống rượu. Thời điểm xảy ra sự việc khoảng 21 giờ 55 tối 11/4.

Cụ thể, tối 11/4, Park Bo Ram có buổi tụ tập với vài người bạn. Họ cùng uống rượu, nói chuyện. Sau đó, Park Bo Ram được phát hiện bất tỉnh trong nhà vệ sinh.

Theo chia sẻ từ nhóm bạn của nữ ca sĩ, họ đã cố gắng sơ cứu cho nữ ca sĩ ngay khi phát hiện sự việc. Sau đó, nhóm bạn liên lạc với cảnh sát địa phương. Park Bo Ram được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Guri thuộc Đại học Hanyang nhưng không qua khỏi. Cô mất lúc 23 giờ 17 cùng ngày.

ca si.jpg

Sự ra đi của Park Boram gây bàng hoàng khi vào đúng dịp kỷ niệm 10 năm cô ra mắt

SởCảnh sát Namyangju cho biết sẽ yêu cầu Viện Khoa học pháp y quốc gia làm khám nghiệm tử thi để tiếp tục điều tra về nguyên nhân cái chết của ca sĩ.

Thông tin Park Bo Ram qua đời khiến giới nghệ sĩ Hàn và công chúng nước này bàng hoàng. Công ty quản lý của cô Xanadu Entertainment thông tin đến người hâm mộ: “Park Bo Ram đột ngột rời bỏ chúng tôi vào đêm khuya 11/4. Thật đau lòng hơn khi phải thông báo tin tức bất ngờ này đến những người hâm mộ Park Bo Ram”.

Lee Bo Ram, nghệ sĩ từng tham gia chương trình SuperStar K2 cùng Park Bo Ram chia sẻ: "Tôi không thể tin được cô ấy đã qua đời. Tin buồn này đến quá bất ngờ. Bo Ram à, tôi hy vọng bạn yên nghỉ nhé".

Ca sĩ Kim Geum Ri, đồng nghiệp thân thiết với Park Bo Ram từ SuperStar K2 chia sẻ: "Bo Ram, mong bạn luôn hạnh phúc".

lee bo ram1.jpg
Park Bo Ram có gương mặt buồn

Phía công ty của nữ ca sĩ cũng cho biết gia đình đang lo liệu tổ chức tang lễ. Thông tin về lễ tang sẽ được thông báo sau. Họ mong nhận được sự tôn trọng từ truyền thông, công chúng.

Park Bo Ram sinh năm 1994, gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình thử giọng SuperStar K2 năm 2010. Cô được đánh giá cao bởi giọng hát đặc biệt, những màn trình diễn lôi cuốn trên sân khấu và vào top 8 chung cuộc.

Bước ra khỏi cuộc thi, Park Bo Ram chính thức ra mắt solo vào năm 2014 với ca khúc Beautiful và lập tức gây được tiếng vang trong làng nhạc K-pop.

Những năm sau đó, cô tiếp tục hoạt động nghệ thuật sôi nổi, ghi dấu ấn qua nhiều ca khúc: Celepretty, Sorry, Pretty Bae, Dynamic Love… Cô cũng góp giọng trong một số bản nhạc phim: Reply 1988, Hyde Jekyll & Me, Đời sống ngục tù…

Tháng 2/2024, Park Bo Ram phát hành ca khúc mới I hope kết hợp cùng Huh Gak nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt. Cùng với đó, công ty quản lý thông báo rằng giọng ca 30 tuổi đang chuẩn bị phát hành album phòng thu trong năm nay. Đáng tiếc, nữ ca sĩ đã ra đi khi dự định còn đang dang dở.

H.Q (theo Vietnamnet)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hé lộ nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ nổi tiếng 30 tuổi