Xem - Nghe - Đọc

Mời đọc Hải Dương cuối tuần

BHD 20/01/2024 05:30

Báo Hải Dương cuối tuần số 1215 với nội dung phong phú, nhiều vấn đề bạn đọc quan tâm.

gioi-thieu.jpg

Trang Phóng sự-ghi chép có bài Những cán bộ "hai vai" (Hoàng Long). Hiện nay, các bí thư chi bộ đồng thời là trưởng thôn, khu dân cư của tỉnh Hải Dương đang háo hức khi chuẩn bị được nhận mức phụ cấp mới. Nhưng họ cũng còn không ít nỗi niềm, mong mỏi để có thể tiếp tục tận tâm, tận sức với công việc của mình.

Ngày 20/1, Lễ hội thu hoạch hành, tỏi thị xã Kinh Môn năm 2024 lần đầu tiên được tổ chức. Sự kiện này được kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội để phát triển bền vững cây hành, tỏi của Kinh Môn. Nội dung này được phản ánh trong bài Kỳ vọng từ Lễ hội thu hoạch hành, tỏi Kinh Môn (Lê Hương) trên trang Kinh tế.

Trang Xã hội có bài Tết nhân ái - không chỉ là những thức quà (Tiến Mạnh). Chương trình Tết nhân ái do Hội Chữ thập đỏ các cấp ở Hải Dương triển khai mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp các hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái Tết ấm cúng, đủ đầy.

tuan_page_02.jpg

Cung thủ Nguyễn Hoàng Phi Vũ đang được kỳ vọng lần thứ hai bước đến đấu trường Olympic với phong độ tiến bộ rõ rệt. Nội dung này được phản ánh trong bài Nguyễn Hoàng Phi Vũ: Niềm hy vọng số 1 của Hải Dương có thể giành vé dự Olympic (Tiến Huy) trên trang Văn hóa-thể thao-giải trí.

Có những đôi vợ chồng dù không hạnh phúc, không còn tình cảm nhưng vẫn chấp nhận sống với nhau. Những cuộc "hôn nhân trắng" này không chỉ khiến cuộc sống gia đình ngột ngạt mà còn gây tổn thương cho cả những đứa con. Nội dung này được phản ánh trong bài Hậu quả của "hôn nhân trắng" (Hạnh Hoa) trên trang Đời sống.

Trang Pháp luật có bài "Nữ quái" lừa đảo bằng chiêu trò trúng thưởng xe SH mode (Danh Trung) viết về vụ việc đối tượng Nguyễn Thị Phương ở Thanh Hóa đã lập đường dây lừa đảo trên không gian mạng khiến hàng chục người ở 40 tỉnh, thành phố rơi vào bẫy.

tuan_page_03.jpg

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Chuyện của sim của tác giả Đinh Ngọc Hùng; tản văn Mưa tháng chạp của Tăng Hoàng Phi; chùm thơ Nói với người đi xa (Nguyễn Hữu Phách), Giấc mơ trên sông (Nguyễn Việt Thanh), Quê tôi (Đặng Hữu Lượng), Trước tháp Nghinh Phong (Đông Hạ), Mãi ru! (Hồng Cờ).

Báo còn nhiều nội dung hấp dẫn khác. Mời bạn đón đọc.

BHD
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mời đọc Hải Dương cuối tuần
    ss