Xem - Nghe - Đọc

Mời đọc Hải Dương cuối tuần

. 27/01/2024 05:31

Báo Hải Dương cuối tuần số 1216 với nội dung phong phú, nhiều vấn đề bạn đọc quan tâm.

bhd_baohaiduong_4.jpg

Trang Phóng sự-ghi chép có bài Vóc dáng Thành Đông qua những tấm bản đồ (Bảo Anh) khảo cứu qua những tấm bản đồ cũ cho thấy chặng đường 220 năm hình thành, phát triển của Thành Đông xưa, TP Hải Dương nay. Những tấm bản đồ tuy đơn giản nhưng khắc họa rất rõ dáng hình của Thành Đông xưa, qua đó để thấy nền tảng diện mạo của TP Hải Dương ngày nay năng động, giàu khát vọng.

Vàng bạc Châu Khê vào vụ Tết (Nga Trang) trang Kinh tế phản ánh sự năng động của những người thợ chế tác vàng bạc tinh xảo ở làng nghề, góp phần đưa sản phẩm đi muôn nơi, tăng thu nhập của nhân dân.

bhd_baohaiduong_1.jpg

Trang Xã hội có bài Tuổi trẻ Nam Sách mang đông ấm đến vùng cao (Kim Ánh) với miêu tả về chuyến công tác mang đến những phần quà ý nghĩa dành tặng các em nhỏ miền núi còn nhiều khó khăn.

Bài Nghệ thuật chèo xứng đáng được tôn vinh di sản UNESCO (Hải Đăng) trên trang Văn hóa-thể thao-giải trí phản ánh về những nỗ lực của “chiếng chèo xứ Đông” trong phối hợp cùng nhiều địa phương khác đưa nghệ thuật chèo truyền thống thành di sản văn hóa thế giới.

bhd_baohaiduong_3.jpg

Trang Đời sống có bài Ngọt thanh lẩu gà lá é giữa trời đông (Thanh Hoa) về món ăn đặc sắc của vùng Đà Lạt làm ấm lòng thực khách với các nguyên liệu dễ tìm, đặc biệt với vị thanh ngọt the the của món lá é.

Trang Pháp luật có bài Vì sao vợ chồng anh Hậu ở phường Ái Quốc huy động được số tiền "khủng"? (Hạo Nhiên) phản ánh cách thức vợ chồng này dùng đánh trúng tâm lý ham lợi nhuận cao để mọi người tin tưởng giao cho số tiền lớn.

bhd_baohaiduong_2.jpg

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Đêm trực của tác giả Đỗ Xuân Thu; tản văn Khung cửa sổ bình yên của Huệ Hương; chùm thơ: Tạ lỗi với mùa đông của tác giả Hà Khánh Nguyên, Tháng chạp của Nguyễn Thị Thúy Ngoan, Người lính già và cung đường không tên của Kim Chuông, Nhớ làng của Nguyễn Phú Ninh...

Báo còn nhiều nội dung hấp dẫn khác. Mời bạn đón đọc.

.
(0) Bình luận
Mời đọc Hải Dương cuối tuần