Đường dây nóng của Ban Chỉ đạo 389 tỉnh: Chỉ có một cuộc gọi đến đề nghị hỗ trợ

18/09/2018 15:19

Từ đầu năm đến nay, mới chỉ có một người dân gọi điện đến đường dây nóng của Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh...

Từ đầu năm đến nay, đường dây nóng của Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (BCĐ 389) tỉnh mới tiếp nhận duy nhất một cuộc gọi của người tiêu dùng đề nghị hỗ trợ khiếu nại về tình trạng vi phạm gian lận thương mại trong kinh doanh. Đó là đơn của một người tiêu dùng ở xã Đại Hợp (Tứ Kỳ) khiếu nại về việc mua phải hàng kém chất lượng của một doanh nghiệp đưa về bán và giới thiệu sản phẩm ở xã.

Theo ông Phạm Đức Dũng, người phụ trách đường dây nóng của BCĐ 389 tỉnh, hiện nay, người dân vẫn chưa biết nhiều đến thông tin đường dây nóng. Nhiều trường hợp người tiêu dùng bị vi phạm quyền lợi nhưng ngại tố cáo với cơ quan chức năng. Thời gian tới, BCĐ 389 tỉnh tăng cường tuyên truyền số điện thoại đường dây nóng để người dân có thể khiếu nại, tố cáo trong trường hợp bị vi phạm quyền lợi; qua đó giúp cơ quan chức năng sớm vào cuộc giải quyết.

PV

(0) Bình luận
Đường dây nóng của Ban Chỉ đạo 389 tỉnh: Chỉ có một cuộc gọi đến đề nghị hỗ trợ