Người thân đã tử vong, vẫn mong nhà "ngoại cảm" cứu sống

03/04/2018 09:59

Sáng 2.4, bác sĩ Bùi Thái Dương ở Khoa Cấp cứu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) cho biết ngày 1.4 khoa đã tiếp nhận và cấp cứu cho một phụ nữ.

Người này đã tử vong trước khi nhập viện nhưng gia đình khăng khăng đòi kíp trực phải cấp cứu trong khi vẫn liên tục gọi điện cầu cứu một nhà ngoại cảm.

Bệnh nhân nói trên là chị Nguyễn Thị Thái Thanh (30 tuổi, quê ở Phú Thọ), đang sinh sống tại quận Cầu Giấy (Hà Nội). Chị Thanh được đưa vào viện lúc 5 giờ 30 ngày 1.4 trong tình trạng đồng tử giãn, không thấy nhịp tim và được các bác sĩ xác định đã chết trước khi nhập viện. Theo bác sĩ Dương, người nhà chị Thanh vẫn đề nghị các bác sĩ tiếp tục cứu chữa sau khi liên lạc với một người được gọi là "cậu" L. (sinh năm 1963, ở huyện Tứ Kỳ) và được khuyên cố gắng "cầm cự" đến 6 giờ sẽ cứu sống được nạn nhân. Đến 7 giờ 30 cùng ngày, gia đình mới chịu đưa xác chị Thanh về nhà lo hậu sự. 

Được biết, chị Thanh có tiền sử bệnh tim và biểu hiện trầm cảm sau khi sinh nên khoảng 3 tháng nay đã về thuê trọ tại thôn Mỹ Xá, xã Ngọc Sơn (Tứ Kỳ) để nhờ "cậu" L. chữa bệnh.

ĐT

(0) Bình luận
Người thân đã tử vong, vẫn mong nhà "ngoại cảm" cứu sống