Mỹ phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên

09/11/2022 11:35

Công ty CP Công nghệ thảo dược Green Asian ở phường Cẩm Thượng (TP Hải Dương) là doanh nghiệp duy nhất tại Hải Dương có sản phẩm thuộc nhóm hàng mỹ phẩm tham gia Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP).

5 sản phẩm của Công ty CP Công nghệ thảo dược Green Asian được xếp hạng OCOP 3 sao

Tiền thân từ Công ty CP Dược phẩm quốc tế Phavarco, đến năm 2020, doanh nghiệp đổi tên thành Công ty CP Công nghệ thảo dược Green Asia. Dược sĩ Phạm Thị Thúy Vân- một trong những thành viên sáng lập công ty cho biết: “Sau khi học hỏi kinh nghiệm của những giáo sư đầu ngành về mỹ phẩm thuộc Bộ môn Bào chế - Công nghiệp dược của Trường Đại học Dược Hà Nội, chúng tôi đã thử nghiệm sản xuất, tạo ra những loại mỹ phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên để mang lại hiệu quả và an toàn cho người sử dụng”.

Mỗi sản phẩm trước khi tới tay người tiêu dùng đều được cán bộ kỹ thuật chăm chút kỹ lưỡng

Những năm gần đây, xu hướng làm đẹp từ các sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng. Bắt kịp xu hướng này, sản phẩm của Green Asia được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên như lô hội, quả bồ kết, tinh dầu bưởi, chanh, sả, kim ngân hoa, cúc la mã... Các vùng dược liệu liên kết với doanh nghiệp được trồng theo tiêu chuẩn thực hành tốt, thu hái theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới để tạo ra nguyên liệu đầu vào sạch, bảo đảm chất lượng.

Hiện nay, Green Asian có 5 sản phẩm được xếp hạng sản phẩm OCOP 3 sao gồm: kem đánh răng, dầu gội đầu, sữa rửa mặt, sữa tắm và dung dịch bí mật phụ nữ. Trước khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm trải qua quy trình thử nghiệm nghiêm ngặt. Các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên không qua xử lý hóa chất, không chứa thành phần nhân tạo, chất tạo màu và cồn nên an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm của công ty đã được Viện Nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng (Bộ Công thương) cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 13485:2016 (có giá trị từ ngày 7.1.2022-6.1.2025).  

Sản phẩm của doanh nghiệp đạt đầy đủ các chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng


Với mục tiêu phát triển thành thương hiệu đi đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm sạch, thời gian tới, Green Asia tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Hiện sản phẩm được phân phối tại nhiều đại lý và một số hệ thống siêu thị trên toàn quốc. 
Điện thoại liên hệ: 0982225921, dược sĩ Phạm Thị Thúy Vân, địa chỉ doanh nghiệp: thửa đất 11+12 đường Phan Đình Phùng, phường Cẩm Thượng (TP Hải Dương)
https://www.facebook.com/thaoduocgreenasia

KHÁNH HÒA

(0) Bình luận
Mỹ phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên