Quốc tế

Ronaldo đổi thái độ khi fan hô vang "Messi"

Theo VTC News 02/12/2023 06:51

Cổ động viên Al Hilal chế nhạo Ronaldo sau trận thua 0-3 của Al Nassr trước Al Hilal ở vòng 15 Saudi Pro League rạng sáng 2/12.

Ronaldo đáp trả CĐV chủ nhà.

Ronaldo đáp trả cổ động viên chủ nhà

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên trên sân King Fahd International, Cristiano Ronaldo lặng lẽ tiến vào đường hầm, trong khi khán giả liên tục vang lên tiếng hô "Messi, Messi". Để đáp lại, Ronaldo nở nụ cười và gửi đến cổ động viên của kình địch cùng thành phố những nụ hôn gió.

Ở vòng 25 mùa trước, Al Nassr thua Al Hilal 0-2, Ronaldo cũng bị chế nhạo bằng tên của đồng nghiệp người Argentina. Khi đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đáp trả phản cảm với cách kéo quần. Hành động này khiến cổ động viên nổi giận, đòi trục xuất anh khỏi Saudi Arabia.

Trở lại trận đấu ở mùa này, Al Nassr cầm bóng tốt hơn (64%) nhưng Al Hilal mới là đội tận dụng cơ hội tốt. Sau hơn một tiếng đồng hồ giằng co, thế bế tắc được chủ nhà khai thông sau pha bật cao, đánh đầu hiểm hóc của tiền vệ Milinkovic Savic ở phút 64.

Sau bàn thua, Ronaldo cùng đồng đội cố gắng vùng lên. CR7 có một lần sút tung lưới chủ nhà, nhưng bàn thắng lại bị từ chối vì lỗi việt vị. Đến phút 89 và 90+2, tiền đạo từng chơi tại Premier League, Aleksandar Mitrovic tỏa sáng với 2 bàn thắng, lần lượt bằng một pha đánh đầu, sau đó là cú dứt điểm cận thành, ấn định thắng lợi tưng bừng 3-0 cho Al Hilal.

Al Hilal nâng mạch trận bất bại trước Al Nassr lên con số 6, đồng thời giáng một đòn chí mạng vào giấc mơ vô địch của kình địch cùng thành phố. Lúc này, khoảng cách giữa 2 câu lạc bộ trong cuộc đua vô địch đã được nâng lên thành 7 điểm.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo đổi thái độ khi fan hô vang "Messi"