Quốc tế

Al Nassr 2-0 Al Khaleej: Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, Al Nassr sở hữu mạch thắng lịch sử

Theo Bongdaplus 05/11/2023 10:48

Ở trận đấu giữa Al Nassr và Al Khaleej tại vòng 12 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia 2023/24, Cristiano Ronaldo tỏa sáng khi ghi 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo giúp đội chủ nhà có thắng lợi nhẹ nhàng 2-0.

Ghi bàn

Al Nassr: Ronaldo (26'), Laporte (58')

Trước màn so tài với Al Khaleej, Al Nassr đang bay cao tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia 2023/24. Lúc này, Al Nassr đang có được 25 điểm sau 11 vòng đấu và kém câu lạc bộ (CLB) đầu bảng Al Hilal đúng 4 điểm. Tuy nhiên, họ đang sở hữu hàng công mạnh nhất giải đấu khi có tới 31 lần sút tung lưới đối phương.

Người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới cũng đến từ Al Nassr với siêu sao Cristiano Ronaldo có 11 pha lập công. Anh đang hơn 2 người xếp sau đến 3 bàn là các trường hợp của Mitrovic (Al Hilal) và đồng đội tại Al Nassr là Talisca.

Trong khi đó, Al Khaleej của huấn luyện viên Pedro Emanuel mới có 10 điểm sau 11 vòng và đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng. Trước đối thủ chỉ là Al Khaleej, Al Nassr quyết tâm có thắng lợi thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường ở thời gian gần đây.

Ở trận này, dù không có Talisca do thẻ đỏ ở mặt trận cúp, Al Nassr vẫn chiếm thế áp đảo. Sau khi Sadio Mane bị từ chối bàn thắng ở phút thứ 10 do lỗi việt vị, đến phút 26 đội chủ nhà vượt lên sau khi Ronaldo tung cú sút xa hiểm hóc vào góc xa và 1-0 cho Al Nassr.

Có bàn thắng vượt lên, Al Nassr càng chơi càng hay. CLB của Ronaldo tiếp tục nắm thế trận trong phần còn lại của trận đấu. Đến phút 58 Telles tạt bóng vào cột xa và Ronaldo chuyền ngang để trung vệ Aymeric Laporte chớp thời cơ dứt điểm cận thành ghi bàn đầu tiên của anh ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia 2023/24.

Thời gian tiếp theo, Al Nassr dù tạo ra không it cơ hội nhưng 2-0 là kết quả cuối cùng của trận này. Như vậy, Al Nassr tiếp tục duy trì ngôi thứ 2 trên bảng xếp hạng với 28 điểm và chỉ kém đội đầu bảng Al Hilal có 4 điểm.

Đội hình thi đấu Al Nassr vs Al Khaleej

Al Nassr: Nawaf, Alkhaibari, Alamri, Laporte, Telles, Fofana, Brozovic, Ghareeb, Otavio, Mane, Ronaldo.

Al Khaleej: Al Haidari, Rebocho, Lopez, Al-Khabrani, Al Hamsal, Narey, Martins, Rodrigues, Jung Woo Young, Hamzi, Sherif.

Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Al Nassr 2-0 Al Khaleej: Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, Al Nassr sở hữu mạch thắng lịch sử