Công Phượng vào tầm ngắm dè chừng của truyền thông Iran

12/01/2019 13:51

Với 1 bàn thắng cùng 1 lần khiến hậu vệ Iraq phản lưới nhà, Công Phượng trở thành cái tên mà truyền thông Iran quan tâm nhất trước trận Iran và Việt Nam.


“Công Phượng suýt nữa đã giúp Việt Nam có chiến thắng ấn tượng ở trận ra quân khi tham gia vào 2 bàn thắng”, trang Isport của Iran viết. “Đáng tiếc là cuối cùng Việt Nam đã thua 2-3 trước Iraq. "Cậu ấy đã làm được những điều mà chính người hâm mộ Việt Nam cũng không thể hình dung ra. Thậm chí không nhiều người tin rằng Công Phượng sẽ tỏa sáng trong trận đấu với Iraq. 

Đây rõ ràng là cái tên nguy hiểm nhất bên phía Việt Nam. Anh là người có thể tung ra những cú sút hiểm hóc đủ đánh bại bất cứ hàng thủ nào. Rõ ràng, Công Phượng cho thấy anh khác biệt với những cầu thủ Việt Nam còn lại".

Rất ít sự chủ quan từ giới truyền thông Iran cho đến các cầu thủ Iran dành cho Việt Nam, nhất là sau khi họ chứng kiến Việt Nam chỉ thua sát nút 2-3 trước Iraq, thậm chí là vượt lên dẫn trước tới 2 lần. Trang Fars News lo ngại Việt Nam sẽ vùng lên mạnh mẽ khi bị đẩy vào thế cùng đường: "Iraq rất vất vả mới hạ được Việt Nam ở lượt đầu tiên. Việt Nam không phải đối thủ với Iran trên lý thuyết, nhưng họ không còn gì để mất. Nếu Iran thua, đó sẽ là bất ngờ lớn nhất kể từ đầu giải. Chắc chắn Queiroz hiểu rõ hơn ai hết về sức mạnh của Việt Nam".

Đội tuyển Việt Nam đã gây ra bất ngờ trước Iraq - Ảnh: AFC

Trong khi đó phát biểu trên tờ ISNA, cựu danh thủ Rasoul Khatibi - người từng có 10 năm khoác áo ĐT Iran và ghi được 5 bàn sau 27 trận nhấn mạnh: "Đó là trận đấu tốt của Việt Nam. Họ có thể trở thành đối thủ rất nguy hiểm với Iran. Đấy có thể sẽ là trận đấu khó khăn nhất với Iran ở vòng bảng”. Còn trợ lý HLV Iran Oceano Da Cruz đề phòng: “Trận đấu này rất quan trọng trong hành trình của đội và kết quả của nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội lọt vào vòng sau. Việt Nam thực sự là một vật cản lớn”. 

Trận đấu giữa Việt Nam và Iran diễn ra vào lúc 18 giờ chiều 12.1.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Phượng vào tầm ngắm dè chừng của truyền thông Iran