Quốc tế

Yokohama FC thông báo gia hạn hợp đồng với Công Phượng

T.H (theo VTC News) 07/01/2024 14:03

Trang chủ Yokohama FC cho biết đội bóng vừa gia hạn hợp đồng với Nguyễn Công Phượng.

Sáng 7/1, Yokohama FC thông báo gia hạn hợp đồng với 2 cầu thủ cho mùa giải 2024, trong đó có Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ người Nghệ An tiếp tục gắn bó với đội bóng Nhật Bản dù không có đóng góp nào mùa trước.

Nguyễn Công Phượng chuyển đến thi đấu cho Yokohama FC sau khi hết hạn hợp đồng với HAGL. Anh đưa cả gia đình sang Nhật Bản sinh sống.

Ở mùa giải 2023, Công Phượng không chấn thương nhưng bị HLV Yomoda Shuhei ít khi sử dụng. Tiền đạo sinh năm 1995 chỉ được đăng ký 2 trận đấu với Sanfrecce Hiroshima và Nagoya Grampus tại J.League Cup. Anh được tung vào sân ở 1 phút cuối cùng trong trận gặp Nagoya Grampus diễn ra ngày 5/4.

Công Phượng được gia hạn hợp đồng.

Công Phượng được gia hạn hợp đồng

Việc không được thi đấu khiến Công Phượng mất cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam. Ở đợt tập trung hồi tháng 9 năm ngoái, Công Phượng ghi bàn vào lưới đội tuyển Syria. Tuy nhiên, HLV Philippe Troussier mong muốn tiền đạo sinh năm 1995 tìm thêm cơ hội ra sân để đạt thể trạng và cảm giác thi đấu tốt nhất.

Sau đó, anh vẫn quyết định ở lại Nhật Bản và chấp nhận cảnh không ra sân thi đấu. HLV Troussier không điền tên Công Phượng trong các đợt tập trung tiếp theo, trong đó có Asian Cup 2023.

Công Phượng và đồng đội hướng tới mùa giải mới ở J.League 2. Đội bóng đặt quyết tâm trở lại hạng đấu cao nhất của Nhật Bản. Đây có thể là cơ hội để Công Phượng chứng minh năng lực với HLV trưởng Yomoda Shuhei.

Trong danh sách đăng ký của Yokohama FC, Công Phượng mặc áo số 28. Anh là một trong 7 tiền đạo của đội. Vì vậy, sức cạnh tranh ở hàng công là rất lớn, đặc biệt là sự xuất hiện của hai ngoại binh Marcelo Ryan và Caprini.

T.H (theo VTC News)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Yokohama FC thông báo gia hạn hợp đồng với Công Phượng