Quốc tế

Man United và Tottenham bất phân thắng bại

THANH BÌNH (theo Tuổi trẻ) 15/01/2024 09:45

Rạng sáng 15/1, Tottenham và Man United đã cầm chân nhau 2-2 ở trận cầu tâm điểm vòng 21 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Tottenham và chủ nhà Man United chia điểm ở vòng 21 Giải ngoại hạng Anh - Ảnh: REUTERS

Tottenham và chủ nhà Man United chia điểm ở vòng 21 Giải ngoại hạng Anh

Trận này, Man United khởi đầu không thể tốt hơn khi tìm được bàn thắng vượt lên nhờ công của tiền đạo Ramus Hojlund khi trận đấu mới diễn ra được 3 phút.

Marcus Rashford có bóng bên cánh trái và quyết định đột phá nhưng bị hậu vệ của Tottenham ngăn cản. Bóng bật ra đúng vị trí của Hojlund và tiền đạo của Man United xử lý gọn gàng trước khi tung cú sút như búa bổ, ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Những tưởng bàn thắng sớm sẽ giúp Man United dễ chơi hơn nhưng thực tế lại không phải như vậy.

"Quỷ đỏ" đánh mất thế trận và phải nhận bàn thua ở phút 19. Từ pha đá phạt góc bên cánh trái của Pedro Porro, Richarlison bật cao đánh đầu tung lưới Andre Onana, ghi bàn gỡ hòa.

Niềm vui của Hojlund sau khi ghi bàn vào lưới Tottenham - Ảnh: REUTERS

Niềm vui của Hojlund sau khi ghi bàn vào lưới Tottenham

Cuối hiệp 1, Man United lại dồn lên gây sức ép trở lại. Và ngay lập tức đội chủ nhà đã được hưởng thành quả. Phút 40, Rashford và Hojlund bật tường với nhau trong vòng cấm Tottenham. Rashford sau đó tung cú sút vào góc xa đưa bóng đi chìm, ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

Nhưng Man United không thể duy trì lợi thế này quá lâu. Phút 46, nhận đường chuyền của Timo Werner, Rodrigo Bentancur nhận bóng trong vòng cấm và thoải mái tung cú sút ở góc hẹp, ghi bàn cân bằng tỉ số trận đấu.

Những phút còn lại của trận đấu, cả hai đội đều có cơ hội nhưng không bên nào tận dụng được. Chung cuộc Tottenham và Man United cầm chân nhau với tỉ số hòa 2-2. Với kết quả này, Man United có trong tay 32 điểm, tạm đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Tottenham xếp thứ 5 với 40 điểm.

THANH BÌNH (theo Tuổi trẻ)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man United và Tottenham bất phân thắng bại