Quốc tế

Man City bị phạt sau vụ quây trọng tài ở trận hòa Tottenham

Theo Bongdaplus 19/12/2023 11:11

Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Anh vừa ra quyết định buộc Man City phải nộp phạt 120.000 bảng, hệ quả của việc một số cầu thủ có hành vi thiếu kiềm chế ở trận hòa Tottenham 3-3.

Man City bị phạt sau vụ quây trọng tài ở trận hòa Tottenham

Theo thông báo mới nhất từ FIFA thì những người có trách nhiệm ở Man City đã thừa nhận họ không kiểm soát được những cầu thủ phản ứng dữ dội với trọng tài Simon Hooper ở trận đấu với Tottenham. Đáng chú ý, tiền đạo Erling Haaland là người tỏ ra gay gắt nhất song anh lại không phải nhận án phạt nào.

Ở trận cầu đinh vòng 14 Premier League 2023/24, trọng tài Simon Hooper đã khiến Haaland và các đồng đội của anh vô cùng bức xúc với pha cắt còi vô duyên vào thời điểm cuộc chơi sắp khép lại. Cụ thể, lúc tỷ số đang là 3-3 và trận đấu chỉ còn tính bằng giây, Haaland đã nỗ lực đưa bóng lên phía trên cho Jack Grealish.

Khi thấy tiền đạo người Na Uy bị Emerson Royal phạm lỗi, ban đầu trọng tài Hooper cho trận đấu tiếp tục nhưng sau đó ông lại cất còi thay vì để Man City hưởng lợi thế. Ngay lập tức, "ông vua áo đen" này bị các cầu thủ Man City vây quanh phản đối.

Với riêng Haaland, chân sút chủ lực của Man City không chỉ liên tục to tiếng với trọng tài trên sân mà anh còn tiếp tục trút cơn thịnh nộ trên mạng xã hội. Sau khi chạy thẳng vào đường hầm ngay khi trận đấu vừa kết thúc, cầu thủ cao lớn nay đã đã chia sẻ đoạn clip về tình huống cắt còi của trọng tài lên Twitter cùng dòng trạng thái ngắn gọn “Wtf”!

Haaland tỏ ra cay cú như vậy cũng phải bởi đường chuyền mà anh dành cho Grealish đã mở ra cơ hội rất rõ ràng. Nếu trọng tài không can thiệp, khả năng cao là Man City đã giành thắng lợi kịch tính 4-3 trước Tottenham. Đơn giản là vì Grealish mà lập công thì Spurs còn rất ít thời gian để tìm bàn gỡ.

Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man City bị phạt sau vụ quây trọng tài ở trận hòa Tottenham