Quốc tế

Lịch thi đấu và trực tiếp Champions League: Bayern đấu Man United

Theo Tuổi trẻ 12/12/2023 11:32

Bayern Munich gặp Man United sẽ là tâm điểm của loạt trận cuối cùng vòng bảng rạng sáng 13/12 (giờ Việt Nam).

Lịch thi đấu và trực tiếp Champions League: Bayern gặp Man United - Đồ họa: AN BÌNH

Lịch thi đấu và trực tiếp Champions League

Sau 5 lượt trận đầu tiên bảng A Champions League, Bayern Munich có trong tay 13 điểm đã giành vé đi tiếp cùng ngôi đầu bảng. Tấm vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa 3 đội: Galatasaray, Copenhagen (5 điểm), và Man United (4 điểm).

Ở lượt trận cuối cùng bảng A, Man United sẽ đến làm khách của Bayern, còn Galatasaray và Copenhagen chạm trán nhau. Với điểm số hiện tại, nếu muốn đi tiếp, Man United buộc phải đánh bại Bayern đồng thời chờ đợi trận đấu giữa Galatasaray và chủ nhà Copenhagen kết thúc với tỉ số hòa.

Khi đó, Man United sẽ có 7 điểm, giành vị trí nhì bảng A, còn Galatasaray và Copenhagen chia nhau 2 vị trí ba và tư với cùng 5 điểm. Nếu Man United không thể thắng Bayern hoặc trận đấu giữa Galatasaray và Copenhagen có kết quả thắng thua, "quỷ đỏ" sẽ bị loại khỏi Champions League.

Với phong độ hiện tại và tình hình bảng A, khả năng Man United giành vé đi tiếp là rất thấp.

Ở bảng C, Napoli đụng độ Braga sẽ là trận cầu quyết định cho tấm vé đi tiếp còn lại. Với lợi thế về điểm số hiện tại (Napoli 7 điểm, Braga 4 điểm), Napoli chỉ cần hòa Braga là giành vé đi tiếp. Ngoài những cặp đấu nói trên, lượt trận cuối vòng bảng Champions League còn nhiều trận đấu đáng chú ý khác như: PSV chạm trán Arsenal, Union Berlin đụng độ Real Madrid, Inter Milan gặp Real Sociedad.

Theo Tuổi trẻ
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lịch thi đấu và trực tiếp Champions League: Bayern đấu Man United