Quốc tế

Man City nhận thêm tin dữ sau trận hòa 3-3 trước Tottenham

Theo VOV 04/12/2023 - 13:05

Man City tổn thất lực lượng sau trận hòa 3-3 trước Tottenham tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2023/2024.

man city nhan them tin du sau tran hoa 3-3 truoc tottenham hinh anh 1

Rodri bị treo giò ở vòng 15 Ngoại hạng Anh

Man City và Tottenham đã cống hiến cho khán giả trận cầu hay, hấp dẫn và kịch tính tới giây phút cuối cùng. Sau 90 phút tranh tài tại sân Etihad, hai đội hòa nhau với tỉ số 3-3.

Với kết quả này, Man City có 30 điểm, tụt xuống thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Arsenal tới 3 điểm. Trong khi đó, Tottenham đứng thứ 5 với 27 điểm, kém vị trí thứ 4 của Aston Villa đúng 2 điểm.

Sau trận hòa 3-3 trước Tottenham, Man City còn nhận thêm tin dữ. Theo đó, Rodri và Jack Grealish đã tích lũy đủ 5 thẻ vàng và sẽ bị treo giò 1 trận. Hai cầu thủ này sẽ vắng mặt ở trận đấu với Aston Villa tại vòng 15.

Với trường hợp của Jack Grealish, Huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn có những quân bài chất lượng thay thế. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Rodri là bài toán nan giải với cựu thuyền trưởng của Barca.

Ở mùa giải năm nay, Rodri đã 1 lần bị treo giò 3 trận và Man City đã thua cả 3 trận trước Newcastle, Wolves và Arsenal ở đấu trường Cúp Liên đoàn cũng như Ngoại hạng Anh.

Đối thủ của Man City ở vòng 15 là Aston Villa đang có phong độ rất cao. Đoàn quân của HLV Unai Emery thắng 10 trong số 11 trận gần nhất tại sân nhà trên mọi đấu trường. Hiện tại, Aston Villa đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém Man City đúng 1 điểm.

Theo VOV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man City nhận thêm tin dữ sau trận hòa 3-3 trước Tottenham