Quốc tế

Son Heung-Min sắm vai người hùng, Tottenham bỏ xa Man City 5 điểm

Theo Bongdaplus 28/10/2023 09:55

Trận đấu sớm nhất vòng 10 Ngoại hạng Anh giữa Crystal Palace và Tottenham đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội khách.

Ghi bàn
Crystal Palace:
Ayew (90+4')
Tottenham: Ward (53', phản lưới), Son (66')

Tottenham được đánh giá nhỉnh hơn hẳn Crystal Palace trong trận đấu sớm nhất vòng 10 Ngoại hạng Anh, nhưng các cầu thủ khách đã tỏ ra lép vế trong hiệp thi đấu đầu tiên. Chính Palace mới là những người có được nhiều tình huống gây sức ép lên khung thành thủ môn Guglielmo Vicario nhưng không thể tận dụng được các cơ hội để ghi bàn.

Đội bóng của huấn luyện viên Ange Postecoglou sau hiệp 1 thi đấu kém thuyết phục và rời sân nghỉ với kết quả hòa không bàn thắng, nhưng đã nhanh chóng cho thấy sự khác biệt ở hiệp thi đấu thứ hai. Tottenham vươn lên dẫn trước ở phút 53 sau tình huống đá phản lưới nhà của Joel Ward.

Son tiếp tục ghi dấu ấn trong chuỗi trận thăng hoa của Spurs
Son Heung-Min tiếp tục ghi dấu ấn trong chuỗi trận thăng hoa của Spurs

Đội trưởng của Spurs, Son Heung-Min sau đó đã ghi bàn thắng thứ 8 trong mùa giải ở phút thứ 66 sau tình huống kiến tạo của tân binh Brennan Johnson, người chỉ vào sân trước đó 2 phút. Dẫn trước 2 bàn, Tottenham giảm nhịp độ trận đấu nhằm bảo toàn tỷ số, nhưng đến phút bù giờ thứ 4 của trận đấu, Jordan Ayew ghi bàn gỡ cho chủ nhà Crystal Palace.

Tiền vệ James Maddison dù không ghi tên mình lên bảng điện tử nhưng đã tham gia vào cả hai bàn thắng, qua đó giúp cựu cầu thủ Leicester một lần nữa nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Chiến thắng thứ 8 của Tottenham sau 10 trận giúp họ có được 26 điểm và là khởi đầu tốt nhất cho một mùa giải đỉnh cao kể từ mùa 1960/61. Họ hiện hơn nhà vô địch Man City 5 điểm, đội sẽ có trận derby thành Manchester với MU vào chủ nhật và Arsenal, đội tiếp đón đội cuối bảng Sheffield United vào thứ bảy.

Đội hình thi đấu

Crystal Palace (4-2-3-1): Johnstone; Ward, Andersen, Guehi, Mitchell (Clyne 70'); Doucoure, Lerma (Franca 79'); Ayew, Hughes (Ahamada 79'), Schlupp (Rak-Saki 60'); Edouard (Mateta 79').

Tottenham (4-3-3): Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Davies (Royal 46'); Sarr, Bissouma (Hojbjerg 64'), Maddison (Gil 89'); Kulusevski (Bentancur 90'), Son, Richarlison (Johnson 64').

Thống kê trận đấu
Bảng xếp hạng
Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Son Heung-Min sắm vai người hùng, Tottenham bỏ xa Man City 5 điểm