Chủ động cấp điện ổn định mùa nóng

25/04/2018 18:22

Trước dự báo năm 2018 sẽ tiếp tục nắng nóng kéo dài trên diện rộng, Điện lực Hải Dương đã có phương án chi tiết cung ứng điện an toàn, ổn định, liên tục trên địa bàn.

Công ty sẽ duy trì cấp điện các đường dây, trạm biến áp 110kV không bị quá tải. Riêng các đường dây có khả năng quá tải, công ty sẽ chuyển đổi phương thức cấp điện để san tải nhằm bảo đảm cấp điện ổn định.

Từ đầu năm đến nay, công ty đã đưa vào sử dụng 86 trạm biến áp chống quá tải với tổng công suất 31.380 kVA. Trong đó, thị xã Chí Linh có 15 trạm biến áp; các huyện Gia Lộc, Ninh Giang, Kim Thành, Thanh Miện, mỗi nơi có 9 trạm biến áp mới. Dự kiến sẽ có thêm 62 trạm biến áp được đưa vào sử dụng từ nay đến cuối năm. 

Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương yêu cầu Điện lực các huyện, thị xã, thành phố lập phương án chống quá tải trước khi nắng nóng xảy ra. Tổ chức kiểm tra đường dây, thiết bị, phát hiện khiếm khuyết để khắc phục kịp thời trước ngày 29.4; chủ động làm việc với các khách hàng sản xuất công nghiệp tiêu thụ lượng điện lớn để phối hợp giảm tải khi có hiện tượng quá tải hệ thống. 

MẠNH MINH

(0) Bình luận
Chủ động cấp điện ổn định mùa nóng