Cháu bé đầu tiên chào đời năm 2023 tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương quê Thanh Miện

01/01/2023 05:57

Trong thời khắc đón chào năm mới 2023, Bệnh viện Phụ sản trung ương đã đón em bé đầu tiên chào đời mạnh khỏe.

Chào đón năm mới là khoảnh khắc đầy thiêng liêng để hướng tới 365 ngày hạnh phúc. Đối với gia đình của những em bé được sinh ra trong giờ phút giao thừa thì năm mới còn có ý nghĩa đặc biệt hơn. Trong những giây phút đầu tiên của năm mới, Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã đón em bé đầu tiên chào đời năm 2023 tại bệnh viện này.

Em bé đầu tiên trong năm 2023 chào đời mạnh khỏe. Đó là bé gái Vũ Ngọc Hân là con thứ 2 của gia đình anh Vũ Ngọc Khiêm và chị Vũ Thị Trang quê Thanh Miện, Hải Dương, hiện đang sinh sống tại phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Vũ Ngọc Hân là em bé đầu tiên chào đời năm 2023 tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bố của cháu bé cho biết: “Trong thời khắc giao thừa, cháu nhà tôi ra đời mạnh khoẻ, mẹ tròn con vuông là niềm hạnh phúc của gia đình. Cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã tận tình, quan tâm…”

Trực tiếp đỡ đẻ, đón bé Vũ Ngọc Hân chào đời, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Danh Cường, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản trung ương đã tặng quà cho mẹ con sản phụ Vũ Thị Trang và chúc bé Hân "hay ăn, chóng lớn". Ngay sau khi chào đời, nặng 2,8kg bé Vũ Ngọc Hân đã được ấp vào ngực mẹ để cảm nhận hơi ấm của tình mẫu tử.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Danh Cường chia sẻ: “Năm nay, vào viện đón em bé chào đời lúc giao thừa 2023 tôi cảm thấy vui hơn năm ngoái rất nhiều. Trong thâm tâm các bác sỹ như chúng tôi luôn mong muốn chào đón các em bé, mẹ tròn con vuông và em bé đầu tiên của năm mới đó sẽ mang lại may mắn cho bệnh viện, may mắn cho tất cả mọi người, mong mọi người luôn được sống trong hạnh phúc, bình an. Năm nay tôi thấy vui hơn, hạnh phúc hơn và cảm giác thấy sung sướng hơn năm ngoái rất nhiều, vì năm ngoái vẫn đang trong đại dịch, rất nhiều nỗi lo, rất nhiều trăn trở khi đời sống cán bộ viên chức ảnh hưởng rất nhiều, nhưng năm nay mọi hoạt động của bệnh viện đều có những cải thiện sau đại dịch…”.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháu bé đầu tiên chào đời năm 2023 tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương quê Thanh Miện