Báo Pháp khuyên Quang Hải kiên nhẫn nếm ''trái đắng'', chờ ''quả ngọt''

08/09/2022 15:45

Đang trải qua giai đoạn khó khăn ở Pau FC, Quang Hải cần tiếp tục kiên nhẫn chờ cơ hội.

Tờ La Republique des Pyrenees đăng bài viết có tiêu đề "Tình thế của Quang Hải gây ra sự lo lắng ở Việt Nam". Bài viết đề cập đến việc tuyển thủ Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội ra sân tại Pau FC.

"Thời lượng thi đấu của Quang Hải, biệt danh "Messi Việt Nam", giảm dần qua từng trận. Sự khởi đầu khó khăn của Quang Hải bắt đầu khiến các cổ động viên Việt Nam khó chịu", tác giả Laurent Vignasse mở đầu bài viết trên La Republique des Pyrenees.

Báo Pháp khuyên Quang Hải kiên nhẫn nếm trái đắng, chờ 'quả ngọt' - 1

Quang Hải đối mặt với nhiều khó khăn ở Pau FC

Sau 7 vòng đấu đầu tiên của mùa giải Ligue 2, Quang Hải chỉ đá chính 2 trận. Trong 5 trận còn lại, có 3 trận cầu thủ này được tung vào sân từ ghế dự bị và thi đấu khoảng 20-30 phút.

Dấu hiệu đáng lo đối với Quang Hải là thời lượng thi đấu của anh giảm dần trong các trận đấu gần đây. Gần nhất, Quang Hải ngồi dự bị cả trận, không được sử dụng phút nào khi Pau FC hòa Saint-Etienne với tỉ số 2-2 ở vòng 7.

"Chiến thuật ưa thích của HLV Didier Tholot, sơ đồ 5-3-2 với 2 tiền đạo, không phù hợp với tiền vệ tổ chức như Quang Hải", tác giả Vignasse phân tích, đồng thời chỉ ra rằng các cổ động viên Việt Nam dần mất đi sự kiên nhẫn và không hài lòng với Pau FC. Điều này được thể hiện rất rõ trên trang Facebook của đội bóng.

Các bài đăng trên trang của Pau FC vẫn thu hút rất nhiều tương tác từ người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên, số lượng bình luận chê bai, chỉ trích đội bóng càng lúc càng tăng thêm.

Cuối bài viết trên La Republique des Pyrenees, tác giả Vignasse cho rằng Quang Hải đang ở trạng thái "ẩn mình" tại Pau FC và cần tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi cơ hội. Tuyển thủ Việt Nam cũng phải tận dụng những trận đấu sắp tới khi trở về đội tuyển quốc gia để lấy lại sự tự tin trước khi tiếp tục đối mặt với thử thách khó khăn ở CLB.

"Sự ẩn mình ở Bearn cho phép Quang Hải hòa nhập từ từ vào môi trường mới. Kiên nhẫn có thể là trái đắng nhưng sẽ mang lại quả ngọt", tác giả Vignasse bình luận.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Pháp khuyên Quang Hải kiên nhẫn nếm ''trái đắng'', chờ ''quả ngọt''