Trong nước

Hải Dương nhất toàn đoàn Giải bóng bàn trẻ - thiếu niên - nhi đồng tỉnh mở rộng lần thứ 24

PV 23/06/2024 18:38

Với 6 huy chương vàng, các tay vợt Hải Dương đã vô địch toàn đoàn Giải bóng bàn trẻ - thiếu niên - nhi đồng tỉnh Hải Dương mở rộng lần thứ 24.

Đại diện Ban tổ chức và nhà tài trợ trao cúp, cờ nhất, nhì, ba toàn đoàn cho đoàn Hải Dương, Công an nhân dân - T&T và Quân đội
Đại diện Ban tổ chức và nhà tài trợ trao cúp, cờ nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đoàn: Hải Dương, Công an nhân dân - T&T và Quân đội

Chiều 23/6, tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương đã diễn ra các trận chung kết các nội dung giải nâng cao và bế mạc Giải bóng bàn trẻ - thiếu niên - nhi đồng mở rộng năm 2024.

Với việc giành 6 huy chương vàng, 8 huy chương bạc và 13 huy chương đồng, các tay vợt Hải Dương đã xuất sắc vô địch toàn đoàn giải nâng cao. Các tay vợt đoàn Công an nhân dân – T&T nhì toàn đoàn với 6 huy chương vàng, 4 huy chương bạc, 9 huy chương đồng. Đoàn Quân đội giành giải ba toàn đoàn với 5 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 2 huy chương đồng.

bongban_dongdoiu9.jpg
Đại diện Ban tổ chức trao giải đồng đội nhi đồng nam 9 tuổi trở xuống

Ở giải phong trào, các tay vợt TP Hải Dương giành giải nhất toàn đoàn với 2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 5 huy chương đồng; thị xã Kinh Môn về nhì; giải ba thuộc về TP Chí Linh.

Giải Bóng bàn trẻ - thiếu niên – nhi đồng Hải Dương mở rộng lần thứ 24 diễn ra từ ngày 20 – 23/6 với sự tham gia của gần 500 tay vợt đến từ 25 đoàn, tăng trên 100 vận động viên, 8 đoàn so với năm 2023. Giải được tổ chức nhằm động viên, thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu môn bóng bàn trong thanh, thiếu niên, học sinh tỉnh Hải Dương và một số tỉnh, thành phố có phong trào bóng bàn mạnh toàn quốc.

bongbanchungket.jpg
Số lượng đoàn và vận động viên tham dự giải đông nhất từ trước đến nay

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải năm nay có số lượng đoàn và vận động viên tham dự đông nhất từ trước đến nay. Chất lượng giải năm nay khá tốt, nhiều vận động viên thể hiện năng lực cao trong thi đấu.

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương nhất toàn đoàn Giải bóng bàn trẻ - thiếu niên - nhi đồng tỉnh mở rộng lần thứ 24
    ss