Đời sống văn hóa

Quang Hải - Chu Thanh Huyền báo tin vui... "săn Rồng" thành công

H.A (theo Vietnamnet) 07/04/2024 06:45

Chú rể Quang Hải và cô dâu Chu Thanh Huyền xúc động, thông báo tin vui trong lễ cưới được tổ chức vào chiều tối 6/4 tại Hà Nội.

W-quang-hai-cuoi-4-2.jpg
Sau lễ cưới tổ chức tại nhà trai và nhà gái ngày 28/3, Quang Hải và Chu Thanh Huyền tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội trong chiều tối 6/4. Rất nhiều khách VIP là các quan chức bóng đá Việt Nam, HLV, cầu thủ, bạn bè... có mặt chúc phúc cho cặp đôi.
W-van-hau-hai-my-2.jpg
Văn Hậu và Doãn Hải My có mặt từ sớm với trang phục cùng tông màu.
W-quang-hai-cuoi-8-2.jpg
Những người bạn thân chụp ảnh lưu niệm cùng cô dâu, chú rể. Tiệc cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền được tổ chức ở ngoài trời, sau đó tiệc chính của cặp đôi diễn ra bên trong khách sạn.
W-quang-hai-cuoi-2-2.jpg
Quang Hải và Chu Thanh Huyền đang có những ngày hạnh phúc nhất cuộc đời. Cặp đôi có 3 năm yêu nhau trước khi "về chung một nhà".
W-quang-hai-cuoi-7-2.jpg
Quang Hải và Chu Thanh Huyền cùng chia sẻ về những khó khăn và niềm hạnh phúc. Cô dâu nói: "Em xin thêm một lần công khai với cả thế giới rằng: Em yêu anh. Anh xứng đáng bảo vệ em suốt cuộc đời. Hạnh phúc này với em không chỉ đơn giản là tình yêu và cảm xúc của hai người, mà với em còn là cả sự tin tưởng, trách nhiệm, lòng biết ơn và đồng hành với nhau...". Sau những chia sẻ, cô dâu Chu Thanh Huyền bật khóc xúc động. Quang Hải nhẹ nhàng lau nước mắt cho vợ.
W-quang-hai-cuoi-3-2.jpg
Văn Toàn bất ngờ xuất hiện với vai trò MC. Tiền đạo tuyển Việt Nam có phong cách dẫn chuyện giúp bầu không khí trở nên rất vui vẻ, ấm cúng.
W-quang-hai-cuoi-5-2.jpg
Văn Toàn đồng thời là người mang hộp quà "đặc biệt" đến cho vợ chồng Quang Hải. Hộp quà được mở ra với dòng chữ "We Had Boy", đồng nghĩa thông báo cặp đôi đã có tin vui.
W-quang-hai-cuoi-1-2.jpg
Quang Hải khẳng định luôn che chở, bảo vệ Chu Thanh Huyền. Trước lễ cưới của cặp đôi, Quang Hải có bàn thắng góp công giúp Công an Hà Nội thắng Sông Lam Nghệ An. Số 19 cho biết chính vợ là người giúp anh có nhiều động lực để phấn đấu.
W-quang-hai-cuoi-6-2.jpg
Khoảnh khắc xúc động của cặp đôi trong lễ cưới.
H.A (theo Vietnamnet)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải - Chu Thanh Huyền báo tin vui... "săn Rồng" thành công