Bệnh viện Phụ sản Hải Dương nỗ lực hết mình vì người bệnh

07/02/2019 06:12

Năm 2019, Bệnh viện Phụ sản Hải Dương tiếp tục nâng cao công tác chuyên môn, đặc biệt là phát triển các kỹ thuật cao, chuyên sâu trong sản phụ khoa...



Được sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Sở Y tế, cùng sự nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn của cán bộ, nhân viên, Bệnh viện Phụ sản Hải Dương ngày càng phát triển hoàn thiện và trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân, sản phụ trong và ngoài tỉnh. 

Năm 2018, bệnh viện có 275 giường bệnh; đồng thời bổ sung một số trang thiết bị máy móc cần thiết phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh. Đội ngũ nhân viên y tế không chỉ đáp ứng về số lượng mà còn tích lũy được nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Bộ máy quản lý các khoa, phòng vận hành đồng bộ, các đầu mối thích nghi và thuần thục với công việc được phân công. Bệnh viện Phụ sản Hải Dương đã bảo đảm tốt các chế độ chuyên môn; hoạt động điều trị, chăm sóc, tư vấn đi vào nền nếp, hiệu quả, chất lượng. Đơn vị đã triển khai và nâng cao một số bước kỹ thuật mới trong phẫu thuật. Áp dụng kỹ thuật giảm đau sau mổ được khẳng định hiệu quả. Vận hành toàn bộ hệ thống điều trị hỗ trợ sinh sản và thu được những kết quả đáng ghi nhận. Tập trung đầu tư cho đơn nguyên sơ sinh cả về nhân lực, chuyên môn cũng như trang thiết bị, đáp ứng yêu cầu cấp cứu và điều trị sơ sinh trong tình hình mới. Khám, cấp cứu kịp thời, xử trí các ca bệnh hiểm nghèo, không để xảy ra các tai biến; hỗ trợ đắc lực cho tuyến dưới trong công tác chuyên môn, giảm thiểu số bệnh nhân phải chuyển tuyến. Cùng việc bảo đảm nhân lực để duy trì mọi hoạt động có hiệu quả, bệnh viện thường xuyên cử cán bộ, nhân viên tham gia các khóa đào tạo sau đại học, các lớp tập huấn kiến thức mới để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ hiện tại và tương lai. Nhiệm vụ đào tạo và chỉ đạo tuyến được thực hiện theo đúng kế hoạch. Bệnh viện đã chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật nội soi sản phụ khoa cho các bệnh viện tuyến huyện, trợ giúp chuyên môn cho tuyến dưới giải quyết nhiều ca bệnh phức tạp không thể chuyển viện.

Bệnh viện Phụ sản Hải Dương bảo đảm tốt các chế độ chuyên môn, các hoạt động điều trị hiệu quả, chất lượng

Năm 2019, Bệnh viện Phụ sản Hải Dương tiếp tục nâng cao công tác chuyên môn, đặc biệt là phát triển các kỹ thuật cao, chuyên sâu trong sản phụ khoa, triển khai các kỹ thuật về điều trị ung thư phụ khoa. Tích cực tham gia các hoạt động về quản lý chất lượng bệnh viện và các dự án đang thụ hưởng. Tăng cường công tác chăm sóc, tư vấn, phục vụ người bệnh; phát huy vai trò của cán bộ, nhân viên hết lòng phục vụ người bệnh. 

Kính chúc các đồng chí và toàn thể nhân dân một năm mới an khang - thịnh vượng!

NGUYỄN XUÂN HUY
Giám đốc, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa II

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bệnh viện Phụ sản Hải Dương nỗ lực hết mình vì người bệnh