Bệnh nhân không rõ tung tích đang trong tình trạng nguy kịch

15/01/2018 16:29

Hồi 21 giờ ngày 2.1.2018, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận một bệnh nhân nam không rõ tên, khoảng 45 đến 50 tuổi, do người đi đường đưa tới.


Bệnh nhân không rõ tên tuổi đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Bệnh nhân vào viện trong tình trạng lơ mơ, không tiếp xúc được, thể trạng suy kiệt, người co cứng. Bàn chân phải bị tổn thương viêm hoại tử diện rộng, chụp X.quang thấy gãy xương. Bệnh viện đã tiến hành hội chẩn toàn viện và thống nhất chẩn đoán bệnh nhân bị suy hô hấp, nghi uốn ván, viêm hoại tử bàn chân phải. Bệnh nhân đang được cấp cứu, điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực và chống độc, được chỉ định thở máy, dùng kháng sinh và thực hiện chế độ chăm sóc cấp I.

Ngày 15.1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết mặc dù được tận tình cấp cứu, điều trị, chăm sóc, nhưng vì tình trạng bệnh rất nặng, thể lực lại suy kiệt nên bệnh nhân có nguy cơ tử vong rất cao. Hiện tại người bệnh không tiếp xúc được, không có người thân chăm sóc. Bệnh viện Đa khoa tỉnh đề nghị ai là người thân bệnh nhân liên hệ ngay với bệnh viện theo số điện thoại 02203.890.205, hoặc 0912.333.242.

(0) Bình luận
Bệnh nhân không rõ tung tích đang trong tình trạng nguy kịch