Ba gợi ý ​giúp bạn thêm niềm vui mùa cuối năm

15/12/2018 10:10

Năm 2018 chuẩn bị khép lại. Một số hoạt động sau đây là gợi ý để bạn lưu giữ thật nhiều kỷ niệm cho những ngày cuối năm này.

Đi du lịch cùng người thân, bạn bè, cùng nhau lưu giữ khoảnh khắc yêu thương

Chuyến du lịch cùng người thân, bạn bè giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sau một năm nhiều nỗ lực.

Chuyến du lịch cùng người thân, bạn bè giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau một năm nhiều nỗ lực

Mỗi tháng trong năm đều có điểm đặc sắc riêng. Vào các tháng cuối năm, người mê du lịch không thể không nhắc đến những chuyến đi về miền cao thưởng thức mùa hoa rực rỡ.

Điểm check-in khó bỏ qua là mùa hoa tam giác mạch, thường tập trung ở triền núi, thung lũng ở Hà Giang vào độ tháng 10 đến tháng 12 hằng năm. Núi rừng Tây Bắc vốn đã đẹp hùng vĩ, nay khoác chiếc áo hoa trắng muốt trải dài càng làm nao lòng du khách.

Hoa cải chẳng xa lạ, nhưng cả một thảm hoa vàng kéo dài chừng như vô tận trong khói chiều mờ ảo, xa xa thấp thoáng thôn bản của người Mông là khoảnh khắc đẹp khiến lữ khách phương xa nức lòng. Vào tháng 12, hoa đương độ xuân thì, bạn hãy cũng gia đình đến vùng ngoại thành Hà Nội hay xứ Mù Cang Chải để tận mắt ngắm vẻ đẹp của loại hoa bình dị này.

Dành thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn

Khoảnh khắc thư giãn giúp bạn có thêm năng lượng hoàn tất những kế hoạch cuối năm.

Khoảnh khắc thư giãn giúp bạn thêm năng lượng

Cuối năm cũng là thời điểm chạy đua hoàn tất mọi kế hoạch trong năm. Dù có bận rộn, bạn cũng nên quan tâm đến bản thân mình, thoát khỏi sự nhàm chán, mệt mỏi.

Không sắp xếp đi chơi xa được, niềm vui của bạn có thể đến từ những điều nhỏ nhặt, như chăm lo sức khỏe bản thân, giữ tinh thần thoải mái, bỏ thói quen có hại như thức khuya, ăn uống thiếu khoa học...

Niềm vui mùa cuối năm của người bận rộn đôi khi chỉ là một ly cà phê bên bè bạn, một quyển sách hay thưởng thức một bản nhạc - những điều nho nhỏ như thế cũng đủ khiến bạn thấy thư thái và thoải mái.

Niềm vui săn deal giảm giá cuối năm

Cuối năm luôn là thời điểm mua sắm sôi nổi hơn bao giờ hết. Nhu cầu mua sắm tăng cao, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của các nhãn hàng liên tục mời gọi. Với nhiều người, săn deal giảm giá có tác dụng như liệu pháp tinh thần, giải tỏa căng thẳng thường ngày, lại có thể mua được những món đồ cần thiết trong nhà mà vẫn tiết kiệm chi phí tối đa.

PHÁT ĐẠT (VnExpress)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ba gợi ý ​giúp bạn thêm niềm vui mùa cuối năm