Công Phượng nhận tin cực vui trước ngày trở lại ĐT Việt Nam

24/09/2019 21:36

Sau nhiều vòng đấu vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truiden, cuối cùng, Công Phượng đã được HLV Marc Brys dành cơ hội ở vòng đấu tới đây.



Công Phượng đã có hơn 3 tháng hòa nhập với bóng đá Bỉ trong màu áo của Sint-Truiden. Tuy nhiên, số lần anh được đăng ký thi đấu và ra sân là vô cùng hiếm hoi. Trước loạt trận đấu tới đây, Công Phượng mới chỉ được đăng ký thi đấu 4 lần. Đáng nói hơn, anh mới được ra sân trong 20 phút cuối của trận đấu giữa Sint-Truiden và Club Brugge.

Việc Công Phượng không được thi đấu, thậm chí là đăng ký thi đấu là điều đáng báo động bởi hơn lúc nào hết, cầu thủ này cần phải giữ được phong độ để chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Đã có những ý kiến cho rằng, Công Phượng nên tự cứu lấy mình bằng cách trở về Việt Nam hoặc tìm kiếm một CLB khác đảm bảo cho anh ra sân nhiều hơn.

Đến Sint-Truiden với nhiều kỳ vọng nhưng Công Phượng bị đánh giá là chưa thích ứng với chiến thuật của ban huấn luyện. Thế nên, anh cần nhiều thời gian để hòa nhập và nỗ lực hơn nữa mới mong có được vị trí chính thức.

Cơ hội lại đến với Công Phượng khi HLV Marc Brys đã quyết định đăng ký anh vào danh sách thi đấu trận đấu tới. Trong trận đấu tới, đội bóng của Công Phượng sẽ gặp đối thủ Leuven. Nếu được ra sân thì đó là điều vô cùng tuyệt vời bởi không lâu sau đó, Công Phượng sẽ trở về khoác áo ĐT Việt Nam.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Phượng nhận tin cực vui trước ngày trở lại ĐT Việt Nam