Bạn gái Ronaldo lần đầu tiết lộ bí quyết 'giữ lửa' tình yêu

28/08/2019 16:19

Bất chấp mọi sóng gió và thách thức, Georgina Rodriguez đã cho thấy cô xứng danh siêu WAG khi giữ chặt được siêu sao đẳng cấp thế giới như Cristiano Ronaldo.

Bạn gái Ronaldo lần đầu tiết lộ bí quyết

Khéo chăm bồ và con

Không phải vô cớ mà chuyện tình giữa Ronaldo và Georgina được ví như câu chuyện cổ tích của hoàng tử và lọ lem. Ở lần đầu tiên chạm mặt vào năm 2016, CR7 khi đó đang là ngôi sao của Real Madrid, còn Georgina chỉ là nhân viên bán hàng ở cửa hiệu thời trang tại Madrid.

Chẳng ai ngờ cô gái mà CR7 thừa nhận là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên về sau đã trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Không chỉ có với Georgina cô con gái 12 tháng tuổi, Alana Martina, CR7 còn chuẩn bị tổ chức đám cưới linh đình với bóng hồng 9X người Tây Ban Nha. Đây thực sự là điều rất kỳ lạ của CR7, người vốn trải qua nhiều cuộc tình với một loạt người mẫu, diễn viên. Hơn thế nữa, ngay cả 3 đứa con riêng đều do CR7 nhờ người đẻ thuê chứ không hề xuất phát từ tình cảm như việc có con gái với Georgina. Chính điều đó càng làm nhiều người thêm tò mò về bí quyết giữ lửa yêu của Georgina.

Thực tế, bí quyết giúp Georgina khiến CR7 không còn ngó nghiêng những cô nàng khác hóa ra chẳng hề bí hiểm. “Khi ở bên nhau, chúng tôi luôn cảm thấy ngưỡng mộ lẫn nhau. Nhưng việc trở nên quyến rũ như thế nào cũng là điều rất quan trọng”, Georgina cởi mở thổ lộ về việc luôn đẹp trong mắt CR7. Vẫn theo Georgina, cô còn cảm thấy rất thoải mái, lãng mạn mỗi khi bên cạnh CR7 trong bộ đồ nội y.

Ngoài ra Georgina còn cho CR7 thấy cô thực sự là người phụ nữ biết chăm lo cho tổ ấm. Bốn đứa con cả chung lẫn riêng của hai người đều được Georgina chăm bẵm với tất cả tấm lòng của một người mẹ. Cứ nhìn hình ảnh nàng WAG xinh đẹp quấn quýt bên 4 nhóc tỳ dễ thương, cũng đủ thấy tình cảm yêu mến ra sao. Bận bịu với công việc của một người mẫu, song Georgina đã cố gắng sắp xếp thời gian để không bao giờ xa gia đình quá 2 ngày. “Nơi đó tôi luôn cảm thấy hạnh phúc bên những người thân yêu”, Georgina chia sẻ thêm, “Đó là lý do tôi sẵn sàng từ chối nhiều sô diễn để có thời gian hơn nữa cho gia đình”.

Áp lực của một siêu WAG

Không chỉ “bật mí” chuyện thầm kín về việc giữ lửa yêu với CR7, Georgina còn trải lòng về những áp lực với cái mác siêu WAG. “Trở thành bạn gái của ai đó quá nổi tiếng không hề hoàn toàn sung sướng. Nó chẳng hề đơn giản như việc đi dạo chơi trong công viên”, Georgina dốc bầu tâm sự. 

Theo Georgina, thử thách đầu tiên với chân dài 25 tuổi này là học cách thích nghi với cuộc sống giàu sang, xa hoa vượt sức tưởng tượng của nhiều người. Cần nhấn mạnh CR7 hiện đang sở hữu khối tài sản kếch xù lên tới 378 triệu bảng. Chỉ trong thời gian ngắn, Georgina buộc phải thay đổi cách ăn mặc, sử dụng đồ hiệu hay ứng xử như thế nào trước công chúng cho phù hợp.

Bên cạnh những nỗi khổ của người nổi tiếng, Georgina còn trải qua giai đoạn khó khăn khi CR7 bị cựu người mẫu Kathryn Mayorga khởi kiện vì hành vi cưỡng bức xảy ra cách đây 10 năm tại một khách sạn ở Las Vegas. “Tôi hiểu Ronaldo là người thế nào. Anh ấy thực sự bị tổn thương về tinh thần sau những gì mà Kathryn rêu rao trước báo giới”, Georgina giãi bày. 

Một mặt thừa nhận cuộc sống không dễ dàng của bạn gái một siêu sao như Ronaldo, mặt khác Georgina quả quyết sẽ không bao giờ đánh đổi lấy bất kỳ thứ gì khác. Với những gì đang diễn ra, tin chắc rằng Ronaldo sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nhờ có điểm tựa vững vàng tinh thần mang tên Georgina.

Georgina hợp với mẹ chồng tương lai

So với cô bồ cũ Irina Shayk, Georgina được lòng mẹ chồng tương lai Dolores Aveiro hơn. Mới đây thân mẫu CR7 đã hết lời khen ngợi nàng dâu tương lai: “Tôi vui mừng khi Ronaldo có được bạn gái biết chăm sóc, vun vén cho gia đình. Không gì tuyệt vời hơn khi chứng kiến cuộc sống hòa hợp, hạnh phúc của Ronaldo và Georgina”.

Georgina gọi CR7 là chồng

Qua tài khoản cá nhân trên Instagram, Georgina đã trìu mến gọi Ronaldo là “chồng tôi”. Chẳng là Georgina trước đó đã chia sẻ trên Instagram đoạn clip đang xem bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Bạch Tuyết và 7 chú lùn” cùng các con. Đồng thời, Georgina đã viết dòng chú thích:  “Chờ đợi chồng tôi. Tối thứ Bảy ngọt ngào”.

Georgina sắp ra mắt thương hiệu riêng

Thông qua sự hợp tác với hãng đồ nội y Yamamay, Georgina đang chuẩn bị cho việc ra ra mắt thương hiệu của riêng mình vào cuối năm nay. Ngoài sản phẩm đồ lót, thương hiệu thời trang của bạn gái CR7 cũng sẽ có những sản phẩm khác như túi xách tay, giày dép…

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạn gái Ronaldo lần đầu tiết lộ bí quyết 'giữ lửa' tình yêu