Quốc tế

Cổ động viên Al Nassr muốn đội bóng đuổi Ronaldo

T.H (theo Tuổi trẻ) 09/04/2024 10:59

Nhiều người hâm mộ của Câu lạc bộ Al Nassr tỏ thái độ gay gắt trước hành động xấu xí của Ronaldo, khi anh nhận thẻ đỏ trong trận thua Al Hilal rạng sáng 9/4 (giờ Việt Nam).

Thái độ của Ronaldo sau khi bị đuổi khỏi sân - Ảnh: REUTERS
Thái độ của Ronaldo sau khi bị đuổi khỏi sân

"Ronaldo gây thất vọng cho cả cổ động viên lẫn đồng đội" - trang Essentially Sport bình luận. Theo đó, trang báo này cho biết tiền vệ Brozovic đã thể hiện thái độ ngao ngán khi nhiều lần Ronaldo chơi cá nhân trong trận thua Al Hilal.

Siêu sao người Bồ Đào Nha chơi nhạt nhòa trong phần lớn thời gian trận đấu. Ở hiệp 1, anh đã phải lãnh một thẻ vàng vì lỗi phản ứng trọng tài.

Đỉnh điểm cho ngày thi đấu tồi tệ của Ronaldo là chuỗi hành động xấu xí vào cuối trận. Sau một pha tranh chấp ngoài đường biên ở phút 86, Ronaldo vung cùi chỏ vào Ali Albulayhi của Al Hilal. Trọng tài chính ngay lập tức rút thẻ đỏ dành cho anh.

Chưa hết, khi trọng tài quay lưng đi, Ronaldo giơ nắm đấm về phía ông. Trên đường rời sân, cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục có nhiều hành vi khiêu khích khác.

Loạt hành động xấu xí của Ronaldo khiến anh phải chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ, trong đó có số đông tự xưng là cổ động viên Al Nassr.

"Ronaldo luôn chơi như một bóng ma mỗi khi gặp Al Hilal. Tôi ủng hộ đội bóng này đã 28 năm, và tôi muốn đội tống cổ anh ta", tài khoản có tên Kumar Chouhadry bình luận.

Cú giật chỏ của Ronaldo vào đối thủ - Ảnh: REUTERS
Cú giật chỏ của Ronaldo vào đối thủ

Al Nassr Zone, hội nhóm cổ động viên có 34.000 người theo dõi, đăng tải một đoạn clip Ronaldo bỏ lỡ cơ hội trong trận đấu này. Ngay bên dưới là hàng loạt lời chỉ trích nhắm vào CR7.

"Ronaldo và Mane phung phí quá nhiều cơ hội", "Anh ta chỉ ở đẳng cấp trung bình, chúng ta phải chấp nhận thôi"... là một số bình luận nổi bật được Essentially Sport dẫn lại.

Còn chuyên trang Sportskeeda đăng tải nhiều bình luận châm chọc Ronaldo về hành vi xấu xí của anh.

"Ronaldo có nhiều thẻ đỏ hơn cả số danh hiệu của anh ấy tại Al Nassr", RUF - một tài khoản chuyên bình luận bóng đá trên X - viết. Còn Beno Sarkcess, một tài khoản nổi tiếng khác, châm chọc: "WWE (đô vật Mỹ) ắt hẳn rất tự hào về Ronaldo".

Trong khi đó HLV Luis Castro của Al Nassr kiên quyết bênh vực cậu học trò. Ông phát biểu: "Đối thủ đã ăn vạ vì động tác của Ronaldo rất nhỏ. Sau đó cậu ta đã lợi dụng đội trưởng của chúng tôi".

T.H (theo Tuổi trẻ)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cổ động viên Al Nassr muốn đội bóng đuổi Ronaldo