Bí quyết mặc chuẩn dáng cho phái mạnh

31/03/2018 12:33

Bộ sưu tập xuân hè mới của hãng thời trang Ted Baker có những mẫu phù hợp với vóc người cơ bắp, to bề ngang hay mảnh khảnh.

polyad

Nếu như không ít phụ nữ có thể bỏ ra hàng giờ đồng hồ để xác định phong cách thời trang phù hợp phom dáng, thì các chàng lại có xu hướng xuề xòa, với tủ đồ là các kiểu áo quần rộng. Việc lựa chọn trang phục phù hợp không chỉ giúp tôn dáng và trở nên lịch thiệp hơn, mà còn giúp phái mạnh nâng tầm ảnh hưởng với người đối diện.

polyad

Cơ bắp là niềm tự hào của không ít chàng trai, vậy nên các chàng có thể tận dụng cơ hội để phô diễn vẻ đẹp và sức mạnh của mình trước phái yếu bằng các thiết kế áo thun và sơ mi body ôm vừa vặn, tôn lên dáng người quyến rũ.

polyad

Bảng màu sắc đa dạng từ màu sáng đến tông trầm, cùng họa tiết nam tính, khỏe khoắn góp phần giúp bạn thêm tự tin trong hoạt động hằng ngày. 

polyad

Có thể nói dáng người to ngang là tạng người phổ thông của quý ông thành thị. Cách cân đối tỷ lệ giữa các phần của cơ thể là phối thêm áo khoác hoặc bomber, blazer, sẽ giúp che được khuyết điểm, đồng thời tôn lên vẻ nam tính.

polyad

Quần vải mềm và không xếp ly khi phối cùng áo khoác sẽ giúp bộ trang phục trông bớt cồng kềnh, nặng nề hơn.

polyad

Bộ trang phục lịch lãm không chỉ phù hợp khi đi làm mà còn là sự lựa chọn khi dạo phố hay đi du lịch.

polyad

Với vóc người mảnh khảnh, các chàng trai có thể chọn quần áo có phom dáng cứng cáp để trông phổng phao hơn. Các bộ suit là bạn đồng hành lý tưởng cho mẫu người ốm, bởi giúp bạn ăn gian trọng lượng và đầy đặn hơn với bờ vai rộng.

polyad

Màu sắc tươi mới và chất liệu vải cao cấp cũng đóng vai trò mang lại vẻ lịch lãm và sang trọng cho quý ông.

polyad

Theo Vnexpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí quyết mặc chuẩn dáng cho phái mạnh