Văn hóa - Giải trí

Diện trang phục hầu đồng, Bùi Quỳnh Hoa trình diễn thế nào tại Miss Universe?

17/11/2023 13:09

Bùi Quỳnh Hoa - đại diện Việt Nam thể hiện những động tác múa, hầu đồng trên sân khấu Miss Universe 2023 sáng 17/11.

Sáng 17/11, cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2023 bước vào phần thi trang phục dân tộc với phần tranh tài của 86 thí sinh đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ.

Được gọi tên ở vị trí gần cuối, Bùi Quỳnh Hoa diện trang phục Cô Sen lấy cảm hứng từ đạo thờ mẫu được Unesco công nhận vào năm 2016. Bộ trang phục hầu đồng được thực hiện kỳ công trên chất liệu chính là lụa và gấm hoa.

Sắc đỏ thể hiện sự uy quyền và thịnh vượng, cũng là màu của Mẫu Thượng Thiên (một vị mẫu thần thuộc nhánh Tứ Phủ của Đạo Mẫu Việt Nam). Phom dáng bộ trang phục được lấy cảm hứng từ áo tứ thân. Điểm nhấn là các họa tiết thêu hình đôi chim phụng, hoa sen, thể hiện vẻ đẹp của con người đất nước Việt Nam. Bộ trang phục này còn kết hợp với mấn, quạt và đôi hài.

Bùi Quỳnh Hoa gây ấn tượng khi thể hiện những động tác múa, hầu đồng đẹp mắt.

Bùi Quỳnh Hoa gây ấn tượng khi thể hiện những động tác múa, hầu đồng đẹp mắt

Rút kinh nghiệm từ 2 phần thi trước, Bùi Quỳnh Hoa thể hiện kỹ năng trình diễn ấn tượng khi xoay nhiều vòng trên sân khấu. Ngoài ra, cô cũng thể hiện những động tác múa, hầu đồng đẹp mắt.

Trước đó, trong phần trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội tại đêm bán kết, Bùi Quỳnh Hoa bị nhận xét trình diễn thiếu nổi bật, chưa tạo được nhiều dấu ấn nổi bật so với các đối thủ còn lại. Một số khán giả cũng nhận xét rằng nhiều động tác đánh tay của Quỳnh Hoa thừa thãi và hất tóc khá mạnh. Những bước di chuyển của cô cũng quá nhanh so với nhịp nhạc nên khó thể bắt được những khoảnh khắc đẹp trên sân khấ

Tuy nhiên, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đánh giá Bùi Quỳnh Hoa ở top 20 thí sinh trình diễn bikini đẹp nhất bán kết Miss Universe. Dù không đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng nhưng nỗ lực của Bùi Quỳnh Hoa trong đêm bán kết là điều khó phủ nhận.

Bùi Quỳnh Hoa lọt top 20 thí sinh trình diễn bikini đẹp nhất bán kết Miss Universe của chuyên trang sắc đẹp Sash Factor.

Bùi Quỳnh Hoa lọt top 20 thí sinh trình diễn bikini đẹp nhất bán kết Miss Universe của chuyên trang sắc đẹp Sash Factor

Cách đây vài ngày, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology vừa tiếp tục công bố bảng dự đoán mới nhất sau nhiều ngày quan sát các hoạt động của dàn thí sinh. Đáng chú ý, Bùi Quỳnh Hoa xếp ở vị trí thứ 18. Đây là dấu hiệu không mấy khả quan khi trước đó vài ngày, đại diện Việt Nam được chuyên trang này đánh giá ở hạng 12.

Bùi Quỳnh Hoa sở hữu đầy đủ từ nhan sắc cho đến hình thể và bản lĩnh sân khấu nhờ có kinh nghiệm dày dặn tại nhiều cuộc thi.

Tuy nhiên, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của cô vẫn còn nhiều hạn chế. Đây được xem là bất lợi lớn của Bùi Quỳnh Hoa trên hành trình chinh phục vương miện Miss Universe 2023.

Đêm chung kết Miss Universe 2023 sẽ diễn ra vào sáng ngày 19/11 (theo giờ Việt Nam) tại Nhà thi đấu José Adolfo Pineda ở thủ đô San Salvador, El Salvador với sự tham gia của 86 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Đương kim Hoa hậu R'Bonney Gabriel sẽ trao lại vương miện cho người tiền nhiệm.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diện trang phục hầu đồng, Bùi Quỳnh Hoa trình diễn thế nào tại Miss Universe?