Thời trang

Phương Nhi mang kiện trang phục dân tộc 2 mét đến Miss International

Theo Vietnam+ 11/10/2023 10:34

Tối 10/10, Á hậu Phương Nhi đã chính thức lên đường sang Nhật Bản tham gia Miss International 2023. Gia đình cùng rất đông người hâm mộ đã đến cổ vũ và tiếp thêm động lực cho người đẹp.

Gia đình tiễn Phương Nhi đến với Miss International. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Gia đình tiễn Phương Nhi đến với Miss International

Sau thời gian tập trung trau dồi các kỹ năng catwalk, tiếng Anh, phỏng vấn, trang điểm và siết body. Phương Nhi đã chính thức lên đường sang Nhật Bản, bắt đầu hành trình chinh chiến tại Miss International 2023. Nàng hậu với phong thái rạng rỡ, thể hiện tinh thần sẵn sàng để đến với cuộc thi.

Có mặt tại sân bay là những chị em thân thiết của Phương Nhi, như Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Phương Anh, Á hậu, Ca sỹ Lona, Á hậu Minh Kiên cùng đông đảo người hâm mộ, để cùng gửi những lời chúc tốt đẹp đến đại diện nhan sắc Việt Nam. Đặc biệt, gia đình cũng có mặt nhằm tiếp thêm động lực cho Phương Nhi.

Ngày lên đường, Phương Nhi đã gây ấn tượng khi “nhuộm hồng” sân bay Tân Sơn Nhất. Không chỉ mặc trang phục màu hồng, dàn vali sẽ đồng hành cùng cô trên chuyến sang Nhật cũng có màu hồng “thương hiệu” của nàng “Candy Bông.” Không chỉ thế, các chị em Hoa hậu, Á hậu cũng hưởng ứng tinh thần này khi đến tiễn Phương Nhi.

Phương Nhi cho biết bên cạnh những kiện vali dán lên 2 chữ Việt Nam, nền cờ đỏ sao vàng, người đẹp còn mang theo một kiện hành lý vô cùng đặc biệt dài 2 mét lên máy bay. Đây là kiện trang phục Văn hóa Dân tộc (National Costume) mà cô sẽ diễn trên sân khấu Miss International 2023.

Phuong Nhi mang kien trang phuc dan toc 2 met den Miss International hinh anh 1
Phương Nhi trong vòng vây người hâm mộ trước giờ lên đường

Hành trình đến với Miss International của Phương Nhi bắt đầu từ 11/10, đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 26/10.

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002 tại Thanh Hóa, bước ra từ cuộc thi Miss World Việt Nam 2022, người đẹp ngày càng khẳng định được nhan sắc và tài năng trong lòng người hâm mộ khi liên tục là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng, xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí nổi tiếng và tham gia đóng MV.

Tại cuộc thi Miss International 2023, đương kim Hoa hậu Jasmin Selberg đến từ Đức sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Các đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss International từng để lại nhiều dấu ấn và thành tích nổi bật như: Thùy Dung, Thúy Vân, Tường San, Phương Anh…

Một số hình ảnh Phương Nhi trước giờ lên đường sang Nhật Bản:

Phuong Nhi mang kien trang phuc dan toc 2 met den Miss International hinh anh 2
Phuong Nhi mang kien trang phuc dan toc 2 met den Miss International hinh anh 3
Phuong Nhi mang kien trang phuc dan toc 2 met den Miss International hinh anh 4
Phuong Nhi mang kien trang phuc dan toc 2 met den Miss International hinh anh 5
Theo Vietnam+
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phương Nhi mang kiện trang phục dân tộc 2 mét đến Miss International