Đón đọc Hải Dương cuối tuần

02/02/2018 11:00

Bài Những đảng viên trẻ ở Chí Linh (Linh An) nói về một thế hệ đảng viên mới tự tin, năng động, dám nghĩ, dám làm đã và đang góp sức trẻ xây dựng thị xã ngày càng giàu đẹp hơn.


Trang Phóng sự - ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 905 có bài Những đảng viên trẻ ở Chí Linh (Linh An) nói về một thế hệ đảng viên mới tự tin, năng động, dám nghĩ, dám làm đã và đang góp sức trẻ xây dựng thị xã ngày càng giàu đẹp hơn.

Trang Kinh tế có bài Giá gạch giảm, chủ lò lo (Vị Thủy). Nhiều tháng nay, giá gạch xây giảm sâu, lợi nhuận thấp làm cho các chủ lò lao đao, người xây nhà thì được hưởng lợi.

Trang Xã hội có bài Đừng mang chuyện nhà lên mạng xã hội (Thanh Hoa). Việc chia sẻ những chuyện riêng tư lên các trang mạng xã hội không phải lúc nào cũng giúp người trong cuộc được giải tỏa tâm lý mà có khi khiến họ rơi vào cảnh dở khóc dở cười.

Trang Văn hóa - Thể thao - Giải trí có bài Chấn thương trong thể thao phong trào: Chớ coi thường (Danh Trung) đề cập vấn đề do chưa có kỹ năng và thực hiện không đúng quy trình tập luyện nên nhiều người đã bị chấn thương nặng, có trường hợp đã tử vong ngay trên sân tập.

Trang Đời sống có bài Khi trẻ con già trước tuổi (Huyền Trang). Ngày nay cùng với nhiều tác động, không ít trẻ em đã mất đi phần nào sự ngây thơ, trong sáng. Thay vào đó là những suy nghĩ, hành động già dặn so với lứa tuổi.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Năm nay ăn Tết ở rừng! của Nguyễn Phú Ninh; tản văn Thêm yêu Tổ quốc tôi của Phạm Ánh Sao; chùm thơ của các tác giả: Nguyễn Hữu Phách, Nguyễn Thế Trường, Phạm Trọng Tuấn, Lê Hướng Quỳ, Khúc Kim Tính, Bùi Hải Đăng.

Mời bạn đọc đón xem.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đón đọc Hải Dương cuối tuần