Đón đọc Hải Dương cuối tuần

14/04/2023 08:25

Thiếu vật liệu san lấp, nhà thầu loay hoay; Hành trình kỳ diệu cho em ... là những nội dung nổi bật trên Hải Dương cuối tuần số 1176.


Trang Phóng sự-ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 1176 có bài Hành trình kỳ diệu cho em(Hà Kiên). Hành trình dài đằng đẵng cùng con thơ chiến đấu với căn bệnh tim bẩm sinh quái ác là ác mộng với nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn. May mắn thay đã có 132 bé ở Hải Dương được giúp sức trong hành trình ấy thông qua chương trình mổ tim nhân đạo “Trái tim cho em”. Những cuộc phẫu thuật tim đã thành công, sự sống kỳ diệu được nối tiếp, không còn hạnh phúc nào hơn.

Tiến độ triển khai các dự án giao thông lớn trên địa bàn tỉnh đang bị chậm lại do nguồn cung vật liệu san lấp gặp khó khăn. Các nhà thầu đang tìm mọi cách, thậm chí chấp nhận bị lỗ để xoay xở bảo đảm tiến độ và chất lượng thi công công trình. Bài Thiếu vật liệu san lấp, nhà thầu loay hoay(Phan Anh) trên trang Kinh tế phản ánh vấn đề này.

Trang Xã hội có bài Trung tâm Y tế TP Chí Linh xuống cấp: "Bài toán" chưa có lời giải?(Tâm Phúc) phản ánh tình trạng xuống cấp nghiêm trọng của nhiều khu nhà điều trị ở cơ sở điều trị này. Dù vậy nhưng do vướng quy hoạch nên trung tâm này chưa thể đưa vào danh sách được nâng cấp, sửa chữa.

Trang Pháp luật có bài Trấn áp tội phạm đường phố (Danh Trung). Thời gian qua, tình trạng tội phạm đường phố, tụ tập, cướp giật, đặc biệt là vào ban đêm trở nên phức tạp. Lực lượng Công an tỉnh đã ra quân thực hiện đợt cao điểm ngăn chặn loại tội phạm này để bảo đảm bình yên cho cuộc sống nhân dân.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Đóa hoa đêm của tác giả Đinh Ngọc Hùng; tản văn Lối về miền nhớ tháng tư của Tăng Hoàng Phi; chùm thơ của các tác giả: Nguyễn Đình, Nguyễn Hữu Phách, Hoàng Yến, Trần Hảo, Vũ Đăng Bút...

Báo còn nhiều nội dung hấp dẫn khác, mời bạn đón đọc!

(0) Bình luận
Đón đọc Hải Dương cuối tuần